Bút học tiếng anh, bút hoạt hình VTC, phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả cho con bạn

thanhloan168

Junior Member
Bút học tiếng anh, bút hoạt hình VTC, phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả cho con bạn
Trên thị trường tràn ngập các loại bút chấm đọc, bút thông minh và điều đó đã gây khó khăn rất nhiều cho các bậc cha mẹ khi lựa chọn một sản phẩm ưng ý, đáng tin cậy. Shop Trẻ Thơ đã tham khảo các sản phẩm và nhận thấy rằng bút hoạt hình KidsTV của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC - Kênh truyền hình thiếu nhi VTC11-KidsTV là một sản phẩm kích thích trí não, phát huy tính sáng tạo và có thể dùng để phát triển các năng khiếu cơ bản cho trẻ em.
2.jpg
Sản phẩm Bút hoạt hình VTC – học hay là sản phẩm công nghệ mới, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến tạo nên 8 chức năng ưu việt : chấm đọc, học ngoại ngữ, thu âm và đối chiếu, đọc lặp lại, phiên dịch, chơi trò chơi, nghe nhạc MP3 và kết nối USB với máy tính.
Shop mình hiện nay đang bán rất nhiều loại bút điện tử, Máy học Tiếng Anh khác mời các bạn ghé qua shop mình để tham khảo nha!
Thông tin liên hệ mua hàng:
Yahoo: shoptretho_sale1 / shoptretho_sale2
SDT: 043 7618 738 / 043 990 8096 / HOTLINE: 0912 795 723
Địa chỉ Shop mình nè: 623 Hoàng Hoa Thám, Ba ĐÌnh, Hà Nội. Mời mọi người ghé thăm

Tag: máy học tiếng anh,bút thông minh,bút chấm đọc, bút chấm đọc vtc,bút hoạt hình,bút hoạt hình vtc,bút điện tử,bút học tiếng anh, smart talk 2,máy chấm đọc, easy talk,touch talk,vua gia sư, bút chấm đọc open,bút open
 
Back
Top