Bóng tennis - Điều cần biết khi chọn mua

Thegioitennis

New member
Mua sắm quả bóng tennis có vẻ dễ dàng với nhiều người, nhưng bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn bạn mong đợi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin để bạn có thể chắc chắn rằng bạn biết chính xác những gì bạn đang mua.

Khái niệm cơ bản

Nói chung, mỗi thương hiệu của các nhà sản xuất bóng tạo ra ba loại quả bóng, cấp độ chuyên nghiệp, cấp độ vô địch và mức độ giải trí. Banh tennis giá rẻ chuyên nghiệp là quả bóng có chất lượng cao nhất của nhà sản xuất cụ thể đó, và quả thực thường là những quả bóng được sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp. Khi bạn mua một quả bóng cấp độ chuyên nghiệp, bạn có thể mong đợi để có được hiệu suất và độ bền mà thương hiệu đó cung cấp. Bóng tennis Championship là bước tiếp theo xuống, nhưng chắc chắn là đủ cho hầu hết các trận đấu giải đấu và sẽ để lại hầu hết khách hàng hài lòng hơn. Quả bóng giải trí thường được dự định là quả bóng thực hành để cho lên phễu hoặc máy bóng và không được phép trả tiền trận đấu ở nhiều giải đấu.


Extra Duty / ReGular Duty / High Altitude

dunlop-championship-xduty.jpg


Hầu như tất cả các quả bóng tennis chuyên nghiệp và vô địch đều có sẵn trong các nhiệm vụ bổ sung, thường xuyên và cao độ. Điều này nghe có vẻ phức tạp, nhưng nhiệm vụ bổ sung chỉ là trò chơi bóng bàn cho 'banh cứng', trong khi các quả bóng nhiệm vụ thường xuyên dành cho đất sét hoặc sân trong nhà. Cao độ là khá tự giải thích, vì những quả bóng này là phù hợp hơn với không khí mỏng của các tòa án cao độ cao.

bong-tennis-dunlop-fort-all-court-1.png

Độ bền nâng cao



Bạn có thể đoán được khi xem các trận đấu tennis chuyên nghiệp, nơi các lon mới được mở mỗi chín trận đấu mà tuổi thọ của một quả bóng tennis khá ngắn. Thật vậy, bạn sẽ chính xác. Hầu hết các chuyên gia nói rằng một khi đã mở, một quả bóng có thể để lại ở nhiệt độ phòng sẽ trở nên không thể phát trong hai tuần hoặc ít hơn. Đó là thậm chí không đánh chúng. Banh tennis Wilson chính hãng có lớp phủ cao su tổng hợp ở bên trong lõi cao su thông thường của chúng, giúp ngăn không khí thoát ra ngoài. Điều đó sẽ không làm tốt lắm nếu cảm giác bị mòn với tốc độ bình thường, vì vậy Wilson lắp bóng bằng một lớp cảm thấy bền. Wilson tuyên bố rằng các quả bóng lõi kép duy trì sự nảy hai lần miễn là quả bóng thông thường, nhưng cảm thấy giống nhau về tác động như một quả bóng Wilson điển hình.
bong-tennis-penn-championship-extra-duty-2.png

Thân thiện với khuỷu tay

Trong cuộc chiến đang diễn ra chống lại chấn thương khuỷu tay tennis, Dunlop gần đây đã chiến đấu với quả bóng, phát triển các quả bóng tennis Dunlop Abzorber , mà Dunlop tuyên bố làm giảm tác động đến cánh tay 15%. Không cần phải nói, người chơi khuỷu tay tennis nên cân nhắc điều này.

>> Xem thêm:
Bóng tennis Dunlop Champ Hard Court XD (hộp 3 quả) - bóng tập tennis giá rẻ
 
Back
Top