Bí quyết mật của giới Eva

7 cách ngẫu nhiên giúp vùng kín sáng hồng và giảm thúc đẩy của lão hóa

Theo thời gian, cộng mang những bộ phận khác trên cơ thể người phụ nữ, vùng kín cũng dần bị lão hóa, nhăn nheo kém săn chắc, biến đổi màu sắc, giảm đàn hồi và mất dần cảm giác yêu. Đây là điều không chị em nào mong muốn. Vậy hãy tham khảo ngay 7 cách khi không giúp vùng kín sáng hồng tươi trẻ bạn nhé.

Điều gì làm cho cho vùng kín vươn lên là già nua xỉn màu

Vùng kín của cơ thể thương tối màu hơn cá vùng khác. Tùy vào thể trạng mỗi chị em mà vùng chữ V có thể hồng, hồng hơi tím, hay tím đậm. Khi đàn bà bước vào giai đoạn cung cấp hoặc tiền mãn kinh, hoặc hoạt động quan hệ tình dục quá mức, vùng kín trở nên sẫm màu hơn, nhăn nheo kém đàn hồi. Điều này làm nữ giới phát triển thành mặc cảm và mong muốn chọn giải pháp giúp làm sáng, mềm vùng da nhạy cảm.

=======>>> Xem thêm trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền.



7 cách tự dưng giúp vùng kín sáng hồng và ngăn chặn tương tác của lão hóa

Các giải pháp tự nhiên luôn được khuyến khích do vùng kín vô cùng nhạy cảm. Hơn nữa, việc xúc tiếp mang những chất gột rửa và những hóa chất làm sạch chính là 1 trong các duyên cớ khiến vùng kín bị lão hóa nhanh chóng, sinh lý âm đạo mất thăng bằng ngay cả khi chị em chưa tới 30 tuổi


=======>>>> có nên phẫu thuật vùng kín hay không?

Các chị em hãy quan tâm rằng, trước khi vận dụng bất cứ cách nào dưới đây, chị em cũng phải vệ sinh sạch sẽ vùng mẫn cảm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ sở hữu độ pH phù hợp. Loại dung dịch vệ sinh được các chuyên gia khuyên dùng buộc cần đáp ứng các yếu tố:




[*]100% từ những chiếc thảo dược tự nhiên
[*]Có độ pH ham mê khoảng 5-6
[*]Độ ẩm thích hợp với nữ giới Á Đông

Sau đây là 7 bí quyết tự nhiên giúp vùng kín sáng hồng chỉ sau 1 tuần bạn nhé



=============> cách làm trắng hồng vùng kín cùng bác bỏ sĩ.


[*]Nước chanh tươi

Acid citric và vitamin C trong chanh sở hữu thể khiến cho biến mất vùng da biến màu và diệt khuẩn. Acid citric cũng là một chống OXH rất tốt, giúp ngăn chặn những chi tiết bên ko kể gây lão hóa vùng kín.



Cách dùng: Trộn 2 muỗng nước cốt chanh với 1ml nước hoa hồng. Sử dụng bông mềm để thoa đều dung dịch trên vào vùng kín. Để yên trong 3-5 phút sau đấy rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 2-3 lần/ngày.




[*]Lô hội

Cách khi không giúp vùng kín sáng hồng được sử dụng nhiều hiện nay là chất gel của Lô Hội. Lô hội có thành phần giàu chất chống OXH, đặc trưng thành phần aloesin giúp điều chỉnh việc chế tạo melani, từ ấy giúp làm cho sáng da



Cách dùng: Chiết lấy phần gel của cây lô hội, tránh lẫn phần nhựa với thể gây ngứa. Trộn một muỗng gel mang 1 nhúm nghệ tới lúc đồng nhất. Thoa hẩu lốn trên lên vùng kín, để lặng trong 30 phút rồi rửa và lau khô. Nên thực hiện 2-3 lần/ngày.


========>làm thế nào để vùng kín hồng hào ???


[*]Sử dụng hẩu lốn Chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua

Hỗn hợp chanh + nghệ + bột gạo + bột sữa chua gạo mang tác dụng loại bỏ tế bào chết cực kỳ hiệu quả. Acid lactic trong sữa chua sở hữu tác dụng làm cho sáng da. Acid citric và Vitamin C trong chanh mang tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi. Các chất chống oxy hóa với nhiều trong bột nghệ kích thích tuần hoàn máu, cải thiện độ mịn và độ sáng hồng của vùng da nhạy cảm



Cách dùng: Trộn một muỗng nghệ + 1 muỗng bột gao + 1 muỗng sữa chua + ½ muỗng nước chanh tạo hỗn hiệp đồng nhất, lỏng quánh. Đắp vào vùng da nhạy cảm, để yên ổn 20 phút và rửa sạch




[*]Sữa chua

Nếu bạn quá bận rộn và buộc phải 1 liệu pháp chóng vánh để khiến cho sáng vùng da nhạy cảm thì hãy tiêu dùng sữa chua. Sữa chua không chỉ giúp sáng da mà còn khiến dịu vùng da bị kích ứng.



Cách dùng: Massage vùng kín bằng một lớp sữa chua trong vòng 5 phút, sau đấy để im ổn khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước. Nếu bạn ngại mùi hăng của sữa chua, bạn mang thể thêm 1 chút tinh dầu oải hương.




[*]Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng với hàm lượng Protein cao giúp khiến trắng sáng và khiến mềm mịn vùng da nhạy cảm.



Cách dùng: Dùng một lòng trắng trứng sống đánh sủi bọt và thoa lên vùng da bị tối. Để im ổn đến khi da bạn mang cảm giác căng ra thì lau sach bằng khan ướt và rửa lại có nước sạch.




[*]Dầu dừa

Dầu dừa được biết tới với tính sát khuẩn, chống vi khuẩn và chống nấm, cái bỏ các sắc đẹp tố và diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng.



Cách dùng: Cạo bớt phần lông mu ko mong muốn và khiến sạch. Thoa dầu dừa lên vùng da bị xỉn màu, tránh thụt sau vào âm đạo. Để dầu dừa lúc không tiếp thụ vào da. Lặp lại qui trình tới khi nào sở hữu kết quả.


[*]Dùng dung dịch vệ sinh nữ giới mang thành phần dưỡng da

Sử dụng nước rửa phụ khoa cũng là một trong những cách lúc ko để vệ sinh vùng kín an toàn hiệu quả và vô cộng kiệm ước (kể cả về thời gian và chi phí). Để an toàn và lợi ích nhất trong việc chăm chút toàn diện vùng kín, chị em với thể lựa sắm dung dịch vệ sinh nữ giới mang thành phần dưỡng da giúp làm sáng sach và giảm liên quan của lão hóa.



Một trong các lựa chọn hi hữu hoi cho chị em là mẫu sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ hương tươi mới.
 
Back
Top