Bí mật trị thâm nách | Trị thâm luôn vùng kín ?

Mặc dù vết thâm vùng nách và bikini không gây hại đến sức khỏe, nhưng lại khiến chị em mất tự tin vào ngoại hình của mình và luôn phải tìm cách che dấu.




tri-tham-vung-kin-7.jpg




-Chính vì vậy, cách trị thâm nách và vùng kín nào nhanh và an toàn luôn được sự quan tâm của rất nhiều.


-Hiện nay, có 3 cách để điều trị thâm nách và vùng kín được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn, được nhiều người sử dụng đó là đắp mặt nạ trị thâm từ nguyên liệu thiên nhiên, trị thâm bằng công nghệ hiện đại, sử dụng kem trị thâm nách và bikini Bright Doctors.

-Cùng Mai Hân tìm hiểu bài viết “Khám phá cách trị thâm vùng kín nhanh nhất” để biết rõ ưu và nhược điểm từng phương pháp, từ đó lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.

1. Đắp mặt nạ trị thâm từ nguyên liệu thiên nhiên

- Sử dụng phèn chua, chanh, bột đậu xanh, khoai tây, nghệ, dưa leo, dầu dừa… để xóa tan những vết thâm trên nách và vùng bikini là một cách điều trị vô cùng an toàn với sức khỏe của chị em.
- Tuy nhiên, để xóa bỏ hoàn toàn vết thâm đen đòi hỏi phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài và cách chế biến mặt nạ trị thâm nách và vùng bikini từ nguyên liệu thiên nhiên cũng rất mất công sức và tốn thời gian.



= = = = = = = = = = = = = = = = = =


2. Trị thâm bằng công nghệ hiện đại


Trị thâm bằng công nghệ hiện đại hiệu quả nhanh chóng.

- Điều trị thâm nách và bikini bằng tia laser là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, cho hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.Sau khi điều trị bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt bình thường. IPL laser sẽ giúp trả lại vùng da trắng sáng để bạn tự tin trong giao tiếp hàng ngày.
- Mặc dù có những ưu điểm vượt trội nhưng phương pháp này lại có không ít. Đặc biệt, nếu không tìm đúng nơi điều trị uy tín không những không hiệu quả, mà còn rất dễ “tiền mất, tật mang” vì thế Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng khuyên bạn nên được bác sĩ tư vấn .



= = = = = = = = = = = = = = = = = =


>>>Bạn đã biết chưa? Cách làm trị thâm vùng kín ?


3. Sử dụng kem trị thâm nách và bikini Bright Doctors


Kem trị thâm nách và bikini Bright Doctors trị thâm nhanh chóng nhưng rất an toàn

-Với ưu điểm dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả nhanh, tiết kiệm chi phí kem trị thâm nách và bikini của White Doctors là một bí quyết giúp đánh bật vết thâm xấu xí trên da và lấy lại làn da trắng sáng như thuở ban đầu.

- Kem trị thâm, trắng sáng nách và bikini Bright Doctors ra đời nhờ sự kết hoàn hảo từ các tinh chất dưỡng trắng, trị thâm thiên nhiên cùng công nghệ hiện của Mỹ, bao gồm: Aluminium Chlorohyrate, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate an Peg – 100 Stearate, Alpha… Khi sử dụng sẽ giúp cải thiện sắc tố da ở vùng kín, làm trắng hồng các vùng da dưới cánh tay, vùng bẹn và vùng Bikini.
- Đồng thời, kem trị thâm, trắng sáng nách và bikini Bright Doctors còn rất an toàn với sức khỏe. Sản phẩm đã được cấp giấy hành của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
- Sản phẩm không gây bất kỳ kích ứng nào cho da, phù hợp với tất cả các loại da và không gây ra cảm giác nhờn rít, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


>>>> Nguồn : trị thâm nách và vùng kín
 
Back
Top