Bí mật căn bệnh nghiện sex của Tiger Woods

Jolie

Member
Việc huyền thoại làng golf phải vào trung tâm chữa trị bệnh đam mê tình dục quá mức làm sững sở ngay cả những người giàu trí tưởng tượng nhất bởi họ không tin rằng một thần tượng về sự mẫu mực và chỉn chu lại mắc căn bệnh như vậy.
tggzi1267173964.jpg
Để cứu vãn hôn nhân, Tiger miễn cưỡng vào trung tâm cai nghiện sex. Ảnh: Celebrity Gossip.Tuy nhiên, theo lời thú nhận của một số người mắc căn bệnh này, bề ngoài họ là người hoàn toàn bình thường, có phần kín đáo, thậm chí còn được nhiều người yêu mến. Không ai có thể biết được bí mật về chuyện phòng the phức tạp này, trừ bản thân họ.
Một số chuyên gia nghiên cứu các căn bệnh liên quan tới sex nêu ra năm nguyên nhân mà một người bình thường biết khi nào họ đã vượt qua ranh giới mong manh từ một đời sống tình dục lành mạnh sa vào nghiện sex hoặc bị cưỡng ép:
1. Bạn nói dối
Theo chuyên gia tư vấn Jay Parker, nguyên nhân đầu tiên khiến bạn dễ sa ngã nhất chính là bịa đặt ra một câu chuyện nào đó để thỏa mãn nhu cầu gối chăn: "Nếu bạn nói dối một phụ nữ để lừa họ lên giường cùng, bạn cũng giống một con thú ăn thịt và dần bị nghiện".
2. Tình dục kiểm soát bạn
"Nếu ham muốn sex điều khiển cuộc sống của bạn, bạn thực sự có vấn đề. Những người mắc bệnh này chỉ thường chú ý tới việc hẹn hò, làm quen rồi say đắm một ai đó hoặc nhanh chóng trở về nhà nhìn vào những hình ảnh khiêu dâm trước khi người bạn đời về", Robert Weiss, nhà sáng lập học viện phục hồi giới tính, cho biết.
3. Bạn vẫn duy trì sex dù sắp ly hôn, bị sa thải, bị bắt hay sắp chết
Nếu quan hệ phòng the của bạn không hề bị ảnh hưởng bởi các nguy cơ như ly hôn, bị sa thải, bị bắt hay thậm chí giã từ cuộc sống thì bạn thực sự đã nghiện sex. Họ bất chấp mọi hậu quả. Họ nói rằng, "tôi có thể tự buộc bản thân mình lại nhưng tôi vẫn tiếp tục làm thế".
4. Bạn thực sự đam mê sách báo khiêu dâm
Những sản phẩm đồi trụy này không chỉ là xem qua. "Hãy chỉ cho tôi một người đàn ông quan hệ với ba phụ nữ trong một tuần và tôi chắc chắn rằng anh ta có liên quan tới các hình ảnh khiêu dâm", một người từng bị nghiện sex tâm sự.
5. Bạn muốn dừng lại nhưng không thể
"Nghiện tình dục cũng đồng nghĩa với việc không thể kiểm soát chính mình", Weiss khẳng định. Các bệnh nhân đều nhận thấy, không thể điều khiển được bản thân cho dù cố gắng rất nhiều.
Hoàng Tran
 
Back
Top