bán lợn rừng thuần chủng,ban lon rung thuan chung

muasamre

Junior Member
Chuyên cung cấp Lợn Mán, Dê Núi cho: Gia đình, trang trại, nhà hàng, đại lý Sản phẩm: Con thịt, con giống, thịt móc, thịt trần, tẩm ướp sẵn....

Hiện nay, thịt lợn rừng vốn được xem là đặc sản, rất được mọi người ưa chuộng vì thịt lợn rừng săn chắc nhờ vận động liên tục. lợn rừng được hấp thụ những chất bổ dưỡng từ nguồn thức ăn là cây cỏ tự nhiên nên thịt lợn rừng nhiều nạc nhưng rất mềm, rất ít mỡ, lớp da dày nhưng rất giòn, không cứng như thịt lợn nhà. Thịt lợn rừng rất ngọt, thơm, hàm lượng cholesteron thấp, người tiêu dùng rất ưa chuộng nên không chỉ ở Việt Nam mà nhu cầu xuất khẩu đi các thị trường lớn trên thế giới cũng rất lớn.

30.gif


Nuôi lợn rừng rất dễ, chi phí đầu tư thấp, chuồng trại đơn giản, chi phí thức ăn thấp, thời gian nuôi ngắn, dễ nuôi, sinh sản tốt, tỷ lệ sống cao, ít tốn tiền thuốc vì lợn rất ít bị bệnh, sức chịu đựng cao. Nguồn thức ăn cho lợn rừng rất dễ kiếm, có thể tận dụng hay mua giá rẻ các loại rau, củ, quả ở chợ, hoặc cắt cỏ cho chúng ăn... nên thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận cao.

1901.jpg


31.gif


Phần lớn các nguồn cung cấp thịt lợn rừng hiện nay là thịt lợn rừng săn bắt không đảm bảo an toàn về sinh và không chủ động. Do đó, trang trại lợn rừng miền Bắc ra đời để đáp ứng nhu cầu thịt an toàn, vệ sinh của thị trường.


CÁC DỊCH VỤ CUNG CẤP CỦA TRANG TRẠI LỢN RỪNG MIỀN BẮC

+ Tư vấn lập trại gây nuôi

+ Cung cấp lợn rừng giống và lợn thịt thương phẩm

+ Nhận viết dự án vay vốn ngân hàng,dự án tài trợ của sở NN và sở khoa học công nghệ, Phòng nông nghiệp.

32.gif


1902.jpg


Lợn rừng miền Bắc là lợn rừng thuần giống, được nuôi chủ yếu từ nguồn thức ăn xanh, sạch được trồng tại trang trại xa khu dân cư, chuồng trại sạch sẽ, ngừa dịch bệnh, không sử dụng thực phẩm hay thuốc tăng trọng, đảm bảo lợn rừng có chất lượng sạch, an toàn và vệ sinh.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

TRANG TRẠI LỢN RỪNG MIỀN BẮC
ĐCVP": Phòng 205 - Nhà A5 - Khu đô thị Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai
ĐC Trang trại :
Cơ sở 1 : Xã Đông Xuân - Quốc Oai - Hà nội
Cơ sở 2 : Xã Tùng Ảnh - Đức Thọ - Hà Tĩnh
Số điện thoại: 0983 102 789
Website: www.lonrung.vn
Email: [email protected]
Người liên hệ: Mr Quang Tùng
Tỉnh / TP: Hà nội
Quận / Huyện: Quận Hoàng Mai
Ngày đăng tin: 2012-01-05 10:09:35

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT XIN VUI LÒNG TRUY CẬP
http://mualaban.vn/18-co-hoi-giao-thuong/97-chao-ban/547-ban-lon-rung-giong.html
 
Back
Top