Bán Buôn thiết bị vệ sinh cao cấp giá rẻ.

tapdoanphaduma

Junior Member
TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP
- Xí nghiệp xây lắp điện nước và công nghê môi trường thuộc Công ty cổ phần Xây lắp và xuất nhập khẩu thiết bị Viễn thông. Là nhà phân phối thiết bi vệ sinh cao cấp ngoại nhập với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nhằm mở rộng hệ thống đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc chúng tôi kính mời các đôí tác là các tổ chức cá nhân cùng hợp tác kinh doanh phân phối sản phẩm.
- Kính mời các khách hàng có nhu cầu sử dụng liên hệ đặt hàng trực tiếp, hoặc thông qua nhà phân phối chính thức tại địa phương để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất trên thị trường.
BÁN BUÔN, BÁN LẺ THIẾT BỊ VỆ SINH
- Lavabo chậu kính: Giá từ 1.500.000đ trở lên (bao gồm chậu rửa mặt,vòi, gương, xi phông trên )
Lavabo chậu kính được làm từ sợi thủy tinh với độ chịu lực cao. Áp dụng công nghệ Tempered glass của Mỹ - công nghệ tôi luyện thủy tinh được ứng dụng trong chế biến thủy tinh cao cấp đạt chất lượng siêu cứng tương đương pha lê với tính năng bền vững về vật lý, đảm bảo chất lượng vượt trội với độ thẩm mỹ không phai.
Lavabo chậu kính không chỉ mang tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo độ vệ sinh cao. Hơn hẳn các sản phẩm lavabo bằng sứ, lavabo thủy tinh chống bám bẩn, bám khuẩn, đặc biệt vẫn giữ được màu sắc mà không vàng úa theo thời gian.
Lavabo chậu kính có độ an toàn cao. Nếu vô tình có sự cố hay một tác động mạnh, sản phẩm sẽ không vỡ ra từng mảnh lớn mà chỉ thấy vết nứt hoặc vỡ tan ra thành hạt lựu nên không làm tổn thương, hoặc gây nguy hiểm cho bạn và gia đình bạn.
- Lavabo chậu sứ liền tủ nhựa composit: 2.300.000đ trở lên (bao gồm chậu rửa mặt, tủ nhựa composit, vòi, gương, xi phông trên )
- Lavabo chậu sứ liền tủ inox 304 hãng SH (bao gồm chậu rửa mặt, tủ inox, vòi đồng mạ 3 lớp crom hãng SH, gương, xi phông trên )
- Bán buôn sen vòi, sen cây, bát sen, dây sen...
Mua hàng số lượng nhiều sẽ được giảm giá.
Giao hàng trên toàn quốc
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP XÂY LẮP VÀ XNK THIẾT BỊ VIỄN THÔNG
Trụ sở giao dịch: 184C đường Đà Nẵng - Lạc Viên - Ngô Quyền - Hải Phòng
DĐ: 093.6309567 gặp Hạnh - Mobile: 097.8179518 gặp Thanh Dung
Website: <http://www.congnghenuocsach.com>
 
Back
Top