Bán biệt thự hoàn thiện Green Oasis Villas - Giá 1,5 tỷ

dichvutot_3

Junior Member
Chào quý vị khách quý đã đọc tin này. Thưa quý vị trong cuộc sống của chúng ta điều mong muốn nhất là gì? Chắc chắn "Sức khỏe " là quan trọng nhất.

Vậy Chúng ta phải làm gì để có sức khỏe? Chúng tôi, thưa quý vị, Công ty CP Bất Động Sản Green Oasis chuyên cung cấp biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng, tại khu vực Xuân Mai, Lương Sơn. Nơi đây, đất đai mầu mỡ giao thông thuận tiện, cách Hà Đông 28 km, cách trung tâm Hà Nội chỉ 38 km. Khu biệt thự Green Oasis nằm liền kề nhiều điểm du lịch lớn, nếu đi ô tô, chỉ sau 50 phút là quý vị đã có thể tới vùng du lịch sinh thái đẹp đẽ, cảnh sắc hữu tình thơ mộng.

Với diện tích 3,5ha sở hữu đảo cây xanh, cây ăn quả quý hiếm được quy hoạch đồng bộ với các dịch vụ tiện ích cùng với 33 căn biệt thự VIP mang tên THIÊN PHỤNG, tọa lạc trên Ốc đảo xanh “Green Oasis” tại Xã Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình, được xây dựng nghiên cứu thiết kế hiện đại của những đơn vị hàng đầu trong nước và ngoài nước với tiêu chí "Xanh" kiến trúc theo hướng kết nối con người hòa quện với thiên nhiên. Điểm nổi bật của dự án chính là việc áp dụng tiêu chuẩn Xanh vào mọi hạng mục: Không gian cảnh quan xanh, công nghệ xử lý nước thải tự động, ngôi nhà thông minh, công nghệ sử dụng năng lượng mặt trời, bể bơi thủy sinh, thực phẩm sạch… nhằm cung cấp cho người sử dụng có được một cuộc sống xanh, góp phần gia tăng giá trị của cuộc sống.

Nếu quý vị nào có nhu cầu muốn tìm một ngôi nhà biệt thự sinh thái để tái tạo sức khỏe cho bản thân & gia đình, bạn bè thì đây là cơ hội sở hữu lý tưởng. Số lượng chỉ có hạn, hãy nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết, mời liên hệ phòng kinh doanh theo số hotline: 0948.809.505 (gặp Mr. Thế Anh - Trưởng phòng Kinh Doanh). Website: bdssinhthai.vn
 
Back
Top