Bài tập thu nhỏ vùng kín

Các bài tập thu nhỏ cô bé hiệu quả nhất cho phụ nữ sau sinh.

Sau khi sinh con, đặc biệt là những chị em sinh thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong đời sống vợ chồng do vùng kín giãn rộng. Với các bài tập thu nhỏ cô bé Kegel đơn giản sau đây, chị em sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả nó mang lại.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!


[*]Tại sao các bài tập thu nhỏ cô bé Kegel được ưa chuộng?

Các bài tập thu nhỏ cô bé là bài tập cho các cơ vùng chậu có thể giúp cơ quan sinh dục ở cả nữ và nam giới được săn chắc. Theo các nhà khoa học, phương pháp này còn giúp những người tập luyện lấy lại sự tự tin, tăng cảm giác khi “yêu”, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nhiều cặp vợ chồng.

Đối với những chị em qua thời kỳ sinh nở, các cơ âm đạo có đặc điểm suy yếu, mất tính đàn hồi, bị giãn rộng và kém săn chắc. Bài tập thu nhỏ cô bé sau sinh khá đơn giản và hữu hiệu giúp chị em dễ dàng đạt khoái cảm hơn, góp phần duy trì hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, các động tác tập Kegel còn giúp phụ nữ sau sinh phòng ngừa bệnh sa tử cung và bệnh són tiểu.

Các bài tập thu hẹp vùng kín bao gồm sự tổng hợp giữa sự “siết chặt và thư giãn”. Việc kiểm soát sự siết chặt và thư giãn của cơ bắp là vô cùng quan trọng. Và đặc biệt, bạn phải chú ý rằng, hãy luôn cân bằng giữa thời gian siết chặt và thời gian thư giãn các cơ.


[*]Hướng dẫn các bài tập thu nhỏ cô bé sau sinh

Với các bài tập thu nhỏ cô bé sau sinh, bạn có thể tập bất cứ lúc nào, vào bất cứ nơi nào ngay cả khi đang ngồi trước máy tính, xem truyền hình…Đây là một bài tập hết sức đơn giản, chỉ mất vài phút mỗi ngày.

Bài tập 1:


– Lấy một ngón tay nhẹ nhàng luồn vào bên trong âm đạo và tìm cách kẹp lấy ngón tay bằng cách cố gắng ép chặt các vùng cơ xung quanh, bạn sẽ cảm nhận thấy âm đạo đang co lại. Sau đó, hãy thả lỏng các cơ.

-Hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu, và cố gắng nín lại giữa dòng (nhưng không khép hai đùi vào nhau). Lặp đi lặp lại động tác này.

Bài tập 2:

nang-nguc-bang-mo-tu-than-23.jpg

===================>XEM THÊM Thu nhỏ vùng kín tự nhiên.

– Thắt cơ vùng chậu của bạn và giữ trong khoảng 3-5 giây, sau đó thư giãn các cơ bắp hoàn toàn cũng trong 3 giây. Sau đó, bạn có thể tăng thời gian lên 5 – 10 giây và thậm chí lâu hơn.

– Hãy siết chặt các cơ sàn chậu trong 5 giây và sau đó thả lỏng ra. Làm liên tục như vậy 10 lần thì dừng lại. Có thể bạn sẽ mất khoảng 50 giây để hoàn thành. Nghỉ ngơi 10-20 giây thì lặp lại.

– Nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập, hai chân mở rộng sang hai bên, hai gót chạm nhau. Hai tay giữ hai bàn chân, kéo chân về phía ngực. Chú ý vẫn để hai gót chân chạm nhau và hai đầu gối tách về hai phía. Giữ nguyên khoảng 20 giây.

– Tập các cơ vùng chậu bằng cách hóp cơ trong khoảng 3-5 giây, thả lỏng trong khoảng 3 giây và sau đó lặp lại.


Bài tập 3:


Co cơ âm đạo trong vài giây rồi thả lỏng

Khi đã đạt được ‘thành tựu’, bạn hãy năng cấp bài tập và tập luyện ở mức khó hơn như sau:

– Co cơ âm đạo 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

– Co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt. Lặp lại 25 lần.

– Tưởng tượng bạn đang cố hút một vật gì đó vào trong âm đạo của bạn. Giữ nó lại trong 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

– Tưởng tượng bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo của bạn. Giữ 3 giây. thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

===================>XEM NGUỒN Bài tập thu nhỏ vùng kín.
 
Back
Top