Học để làm truyền thông đích thực
ARTI Vietnam là pháp nhân tổ chức thuộc Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), chịu sự quản lý Nhà nước Bộ VH-TT & DL. Viện đã đào tạo hơn 50 khóa, với hàng nghìn chuyên viên quảng cáo, truyền thông trên toàn quốc.
Tiến sĩ Đinh Quang Ngữ - Nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT & DL, Phó Chủ tịch Liên đoàn Quảng cáo châu Á, Chủ tịch VAA cho biết: "Tôi đánh giá cao nỗ lực của Viện Quảng cáo ARTI Vietnam trong hợp tác quốc tế với Học viện Quảng cáo Singapore, Học viện Truyền thông Ấn Độ và các học viện quảng cáo khác trong việc biên soạn giáo trình, giảng viên, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức thế giới. ARTI Vietnam là pháp nhân tổ chức duy nhất hiện nay của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam có trách nhiệm và sứ mệnh đào tạo nhân lực cho ngành. Viện cần phải mở rộng hơn nữa hợp tác quốc tế, kiểm soát chặt chẽ chất lượng, đáp ứng sự kỳ vọng to lớn mà ngành quảng cáo Việt Nam giao phó".
Tiến sĩ Đinh Quang Ngữ - Chủ tịch VAA.
Chị Nguyễn Kim Thủy - Giám đốc chi nhánh Tổ hợp truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC (Hà Nội) chia sẻ: "Tôi đến với bục giảng Học viện Quảng cáo ARTI Vietnam mà ở dưới lớp học, không phải là những gương mặt ngây thơ, những ánh mặt tròn xoe nghe như nuốt từng lời giảng lý thuyết như trong trường trung học, đại học. Ở đó toàn là những học viên đã trưởng thành, đang làm việc và ở những doanh nghiệp kinh doanh và giữ những vị trí quản lý khác nhau. Tất cả đều cùng mục đích chung là học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo… từ những giảng viên đang làm nghề chuyên nghiệp về áp dụng vào doanh nghiệp mình…
Giờ đây, những tiết học thật sự năng động cả thầy và trò với những case study được phân tích, mổ xẻ đâu là thị trường mục tiêu; ai là khách hàng chính; thói quen của “thượng đế”; đối thủ cạnh tranh... để rồi ta vạch ra chiến lược đánh theo kiểu chiến thuật; vũ khí truyền thông nào là tối ưu; kế hoạch về "đạn dược" phù hợp, liệu cơm gắp mắm ... Ôi thật vất vả nhưng cũng thật thú vị.
'Cho là nhận'. Đây chinh là quan điểm sống nhân văn của giảng viên ARTI Vietnam, hướng tới sự chia sẻ vô tư, hết mình với học viên hôm nay để nhận lại sự trân trọng mai sau".
Theo chuyên viên Event Công ty United International Pharma Phạm Trung Trực, sau mỗi sự kiện, chúng tôi đặt ra những câu hỏi rằng tại sao lại có những sai lầm rất cơ bản mà lẽ ra không nên mắc phải. Do đó, chúng tôi đã đăng ký khóa học Event Manager tại ARTI Vietnam. Ở đây, ngày qua ngày từ những kiến thức, từ những cách truyền lửa của các thầy cô và đỉnh điểm là quá trình làm đồ án tốt nghiệp, buổi bảo vệ đồ án cùng những lời phản biện chân thành từ thầy cô... Tất cả như sợi dây vô hình nối những kiến thức rời rạc lại thành một khối. Trong quá trình làm đồ án, chúng tôi đã học được cách làm việc thực sự hiệu quả. Tôi không thể nào quên được những buổi cà phê họp nhóm, những tranh cãi nảy lửa, thức trắng đêm để tập thuyết trình. Bài học đáng quý tại ARTI Vietnam là học được cách gạt bớt cái tôi để cùng hoàn thành công việc chung...
Anh Nguyễn Ngọc Sơn - Marketing Manager Tổng Công ty Phân bón & Hoá chất Dầu khí.
"ARTI Vietnam mang đến cho tôi những trải nghiệm thực sự thú vị, không chỉ từ bài học thực tiễn được truyền đạt trên lớp, mà đặc biệt là từ đồ án tốt nghiệp thực hiện trong quá trình học tập. Sau khi hoàn tất khóa học tại ARTI Vietnam, tôi đã có thể xây dựng cho riêng mình nền tảng kiến thức chuyên môn mà tôi chưa hệ thống được trước khi tham gia khóa học, giúp tôi có cái nhìn bài bản và sâu sắc hơn trong việc xây dựng kế hoạch với những hoạt động cụ thể, rõ ràng", Nguyễn Ngọc Sơn - Marketing Manager của Tổng Công ty Phân bón & Hoá chất Dầu khí tâm sự.
Chuyên viên PR của Maritime Bank - Vương Diệu Hương cũng cho biết: "Chiến lược thương hiệu của MB là "nói ít làm nhiều" và tôi đến với chương trình đào tạo của ARTI Vietnam với mục đích am hiểu hơn nữa nghiệp vụ và quy trình xây dựng, củng cố thương hiệu để tiếp tục phát huy chiến lược này. Nội dung và phương pháp đào tạo của ARTI Vietnam tiên tiến, phù hợp với thực tiễn Việt Nam đã thực sự mang lại cho tôi một cảm hứng và một nền tảng vững chắc để làm tốt hơn công việc của mình".
Chị Vương Diệu Hương - Chuyên viên PR của Maritime Bank.
Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam:
- Số 5, Nam Quốc Cang, quận 1, TP HCM
- Số 80, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: (08) 62718667 - 6274 8667, website: http://arti.edu.vn/
ARTI Vietnam là pháp nhân tổ chức thuộc Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), chịu sự quản lý Nhà nước Bộ VH-TT & DL. Viện đã đào tạo hơn 50 khóa, với hàng nghìn chuyên viên quảng cáo, truyền thông trên toàn quốc.
Tiến sĩ Đinh Quang Ngữ - Nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT & DL, Phó Chủ tịch Liên đoàn Quảng cáo châu Á, Chủ tịch VAA cho biết: "Tôi đánh giá cao nỗ lực của Viện Quảng cáo ARTI Vietnam trong hợp tác quốc tế với Học viện Quảng cáo Singapore, Học viện Truyền thông Ấn Độ và các học viện quảng cáo khác trong việc biên soạn giáo trình, giảng viên, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức thế giới. ARTI Vietnam là pháp nhân tổ chức duy nhất hiện nay của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam có trách nhiệm và sứ mệnh đào tạo nhân lực cho ngành. Viện cần phải mở rộng hơn nữa hợp tác quốc tế, kiểm soát chặt chẽ chất lượng, đáp ứng sự kỳ vọng to lớn mà ngành quảng cáo Việt Nam giao phó".
Tiến sĩ Đinh Quang Ngữ - Chủ tịch VAA.
Chị Nguyễn Kim Thủy - Giám đốc chi nhánh Tổ hợp truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC (Hà Nội) chia sẻ: "Tôi đến với bục giảng Học viện Quảng cáo ARTI Vietnam mà ở dưới lớp học, không phải là những gương mặt ngây thơ, những ánh mặt tròn xoe nghe như nuốt từng lời giảng lý thuyết như trong trường trung học, đại học. Ở đó toàn là những học viên đã trưởng thành, đang làm việc và ở những doanh nghiệp kinh doanh và giữ những vị trí quản lý khác nhau. Tất cả đều cùng mục đích chung là học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo… từ những giảng viên đang làm nghề chuyên nghiệp về áp dụng vào doanh nghiệp mình…
Chị Nguyễn Kim Thủy - Giám đốc Tổ hợp truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC - Hà Nội.
Giờ đây, những tiết học thật sự năng động cả thầy và trò với những case study được phân tích, mổ xẻ đâu là thị trường mục tiêu; ai là khách hàng chính; thói quen của “thượng đế”; đối thủ cạnh tranh... để rồi ta vạch ra chiến lược đánh theo kiểu chiến thuật; vũ khí truyền thông nào là tối ưu; kế hoạch về "đạn dược" phù hợp, liệu cơm gắp mắm ... Ôi thật vất vả nhưng cũng thật thú vị.
'Cho là nhận'. Đây chinh là quan điểm sống nhân văn của giảng viên ARTI Vietnam, hướng tới sự chia sẻ vô tư, hết mình với học viên hôm nay để nhận lại sự trân trọng mai sau".
Anh Phạm Trung Trực - Chuyên viên Event Công ty United International Pharma.
Theo chuyên viên Event Công ty United International Pharma Phạm Trung Trực, sau mỗi sự kiện, chúng tôi đặt ra những câu hỏi rằng tại sao lại có những sai lầm rất cơ bản mà lẽ ra không nên mắc phải. Do đó, chúng tôi đã đăng ký khóa học Event Manager tại ARTI Vietnam. Ở đây, ngày qua ngày từ những kiến thức, từ những cách truyền lửa của các thầy cô và đỉnh điểm là quá trình làm đồ án tốt nghiệp, buổi bảo vệ đồ án cùng những lời phản biện chân thành từ thầy cô... Tất cả như sợi dây vô hình nối những kiến thức rời rạc lại thành một khối. Trong quá trình làm đồ án, chúng tôi đã học được cách làm việc thực sự hiệu quả. Tôi không thể nào quên được những buổi cà phê họp nhóm, những tranh cãi nảy lửa, thức trắng đêm để tập thuyết trình. Bài học đáng quý tại ARTI Vietnam là học được cách gạt bớt cái tôi để cùng hoàn thành công việc chung...
Anh Nguyễn Ngọc Sơn - Marketing Manager Tổng Công ty Phân bón & Hoá chất Dầu khí.
"ARTI Vietnam mang đến cho tôi những trải nghiệm thực sự thú vị, không chỉ từ bài học thực tiễn được truyền đạt trên lớp, mà đặc biệt là từ đồ án tốt nghiệp thực hiện trong quá trình học tập. Sau khi hoàn tất khóa học tại ARTI Vietnam, tôi đã có thể xây dựng cho riêng mình nền tảng kiến thức chuyên môn mà tôi chưa hệ thống được trước khi tham gia khóa học, giúp tôi có cái nhìn bài bản và sâu sắc hơn trong việc xây dựng kế hoạch với những hoạt động cụ thể, rõ ràng", Nguyễn Ngọc Sơn - Marketing Manager của Tổng Công ty Phân bón & Hoá chất Dầu khí tâm sự.
Chuyên viên PR của Maritime Bank - Vương Diệu Hương cũng cho biết: "Chiến lược thương hiệu của MB là "nói ít làm nhiều" và tôi đến với chương trình đào tạo của ARTI Vietnam với mục đích am hiểu hơn nữa nghiệp vụ và quy trình xây dựng, củng cố thương hiệu để tiếp tục phát huy chiến lược này. Nội dung và phương pháp đào tạo của ARTI Vietnam tiên tiến, phù hợp với thực tiễn Việt Nam đã thực sự mang lại cho tôi một cảm hứng và một nền tảng vững chắc để làm tốt hơn công việc của mình".
Chị Vương Diệu Hương - Chuyên viên PR của Maritime Bank.
Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam:
- Số 5, Nam Quốc Cang, quận 1, TP HCM
- Số 80, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: (08) 62718667 - 6274 8667, website: http://arti.edu.vn/
(Nguồn: Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam)