Arsenal phấn chấn, Chelsea không vui

T

T$

Guest



151025031623_wenger_getty.jpg


HLV Arsene Wenger mô tả tuần lễ của mình là "hoàn hảo" sau khi đội bóng của ông đứng đầu Premier League với chiến thắng 2-1 trước Everton.
Olivier Giroud và Laurent Koscielny ghi bàn sau khi Pháo thủ giữ đà thắng lợi kể từ trận thắng 2-0 hôm thứ Ba trước đương vô địch Bayern Munich ở Champions League.
Arsenal hiện hơn Manchester City một điểm nhưng Man City sẽ đấu vào ngày Chủ nhật với đối thủ Man Utd.
"Đó là một tuần hoàn hảo", Wenger nói. "Chúng tôi phải tiếp tục tập trung, duy trì mức liên kết với nhau và sự khiêm tốn."
"Khi bạn giành chiến thắng trong trận quan trọng như vào hôm thứ Ba thì về tâm lý của đội bạn sẽ được rất nhiều," Wenger nói thêm.






Image copyright
UNIAN



Trong khi đó HLV Chelsea Jose Mourinho đã từ chối nói chuyện với báo chí sau khi ông được trọng tài yêu cầu rời sân cỏ để lên khán đài ngồi trong trận thua 2-1 trước West Ham.
Vào ngày thứ Sáu, Mourinho đã cảnh báo mối quan hệ của mình với truyền thông sẽ thay đổi sau khi phát tán cảnh quay bằng điện thoại hình ông ở London.
"Bạn không nhận các tựa bài hay và vui vẻ từ tôi bây giờ nữa", Mourinho nói.
Sự thất bại trong trận bóng với câu lạc bộ cùng thành phố là trận thua thứ năm trong 10 trận cho tới nay của Chelsea trong mùa giải này.



Theo BBC Vietnamese
 
Back
Top