Arsenal mất Ramsey tới hết mùa giải

Jolie

Member
mzvdn1267424883.jpg
Ramsey nằm sân với chiếc chân phải bị gẫy - Đội bóng thành London đã lên tiếng xác nhận, tài năng trẻ Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải sau cú va chạm trong trận đấu với Stoke City khiến anh bị gẫy chân.

Cuối tuần qua, Arsenal tới làm khách trên sân của Stoke City với mục tiêu phải thắng để bám đuổi Chelsea và Man Utd. Khi trận đấu đang có tỉ số 1-1 thì Ramsey bất ngờ “dính” cú vào bóng của Shawcross ở phút 66, khiến anh đổ gục xuống sân với bàn chân phải gẫy gập hết sức khủng khiếp.

Shawcross ngay lập tức lĩnh thẻ đỏ rời sân còn Ramsey cũng phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp. Kết quả chụp chấn thương sau đó cho thấy, Ramsey bị gẫy xương mác và xương chày chân phải. Trước mắt các bác sỹ khẳng định cầu thủ người xứ Wales này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

CLB Arsenal cũng đã xác nhận thông tin này. “Ramsey vừa trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp và kết quả rất khả quan. Hiện tại chúng tôi không thể nói trước thời điểm cậu ấy trở lại sân cỏ nhưng chắc chắn Ramsey sẽ vắng mặt từ giờ cho tới kết thúc mùa giải”.

Sau tình huống vào bóng với Ramsey, Ryan Shawcross của Stoke City tỏ ra vô cùng hối hận. Anh rời sân với nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt và cho biết không hề cố tình phạm lỗi thô bạo với Ramsey.

Đạt được mục tiêu chiến thắng và rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm nhưng chắc chắn việc mất tiền vệ người xứ Wales Ramsey là tổn thất không nhỏ cho “The Gunners” trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.


Minh Quang - (Soccer)
 
Back
Top