Amy Winehouse dị dạng vì "bơm chích" quá đà

Jolie

Member
Dường như khao khát làm đẹp của "hoạ mi tóc xù" nước Anh không chỉ dừng lại ở việc bơm ngực, cô lại tiếp tục quá đà với cặp môi của mình.

Sau một loạt các tin đồn về việc đi phẫu thuật thẩm mỹ, cuối cùng nàng “họa mi tóc xù” của nước Anh Amy Winehouse đã xuất hiện trên đường phố Luân Đôn vào tối hôm qua sau một tuần được cho là đã “ăn dầm nằm dề” ở nhà một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tư để “mông má” sắc đẹp.
1271484427-Amy-Winehouse-bom-moi-01.jpg
1271484427-Amy-Winehouse-bom-moi-02.jpg

Hình ảnh mới nhất của Amy Winehouse với cặp môi sưng vều được báo chí Anh hài hước so sánh với miệng... cá hồi
Nữ ca sĩ 26 tuổi này bị cánh paparazzi bắt gặp đang đi cùng một người bạn là nhà sản xuất âm nhạc Mark Ronson với cặp môi sưng vều và hai “núi đôi” phồng to bất thường. Điều này lại càng khiến cho giới truyền thông củng cố thêm suy đoán của mình.
1271484427-Amy-Winehouse-bom-moi-03.jpg
Amy hớ hênh trong lần xuất hiện trước khi nhập viện vì biến chứng bơm ngực
Tuy nhiên, ông Mitch – ba của Amy, đã một mực phủ nhận tin đồn này vào hôm qua: “Đúng là Amy đã có bơm ngực cách đây ba tháng. Mọi người đều biết điều đó. Nhưng sau đó thì con bé không hề làm thêm bất kỳ cuộc giải phẫu nào nữa, và tất nhiên, với cả môi.”
Amy đến phòng thu hôm tối thứ năm vừa rồi cùng với nhà sản xuất Ronson để chuẩn bị cho việc ghi âm album mới. Amy và Ronson đã từng hợp tác thành công với nhau trong album Black To Black – từng đem lại cho Amy 5 giải thưởng âm nhạc Grammy danh giá vào năm 2006, nhưng lại “rã đám” sau đó một thời gian dài.
1271484427-Amy-Winehouse-bom-moi-04a.jpg
1271484427-Amy-Winehouse-bom-moi-04.jpg

Bộ ngực mới của Amy không cân xứng với vóc dáng mảnh mai của cô
Trong suốt một tuần qua, Amy đã phải đến cầu cứu vị bác sĩ tư Harley Street sau khi bắt đầu xuất hiện những cơn đau nhức ở ngực do giải phẫu thẩm mỹ. Tiếp đó, cô buộc phải vào điều trị nội trú trong bệnh viện Luân Đôn để điều trị những tai biến phát sinh do bơm ngực. Thế nhưng một người bạn thân của nữ ca sĩ lắm tài nhiều tật này lại khăng khăng phủ nhận rằng Amy không hề có biến chứng nặng như lời đồn đại: “Amy đã xuất viện ngay sau đó. Mọi thứ đều ổn.”
1271484427-Amy-Winehouse-bom-moi-05.jpg
1271484427-Amy-Winehouse-bom-moi-06.jpg

Hình ảnh cặp môi và "núi đôi" của Amy trước và sau khi được "mông má"
“Amy điều trị nội trú tại bệnh viện Luân Đôn đơn giản vì cô ấy muốn được nghỉ ngơi thư giãn. Ở đó giống như là một khách sạn sang trọng với dịch vụ chăm sóc y tế chu đáo.”
Trong khi đó, có tin cho rằng nam diễn viên Russell Brand – hôn phu của nữ ca sĩ Katy Perry, đã chat với Amy trên điện thoại để giúp cô cai nghiện. Nguồn tin nói rằng Russell đã truyền cảm hứng đọc sách và thưởng thức văn chương cho Amy.
24h​
 
Back
Top