Adebayor bị treo giò 4 trận

Jolie

Member
Tiền đạo lắm tài nhiều tật của Man City lại dính án phạt treo giò sau khi đã có hành động tấn công Ryan Shawcross của Stoke City trong trận đá lại Cúp FA vừa qua.
Ủy ban kỉ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã tỏ ra rất cứng rắn trong trường hợp của Adebayor khi đã lập tức đưa ra án phạt treo giò 4 trận cho hành động được coi là vô cùng bạo lực của cầu thủ này trong trận đấu gặp Stoke City (phải lĩnh thẻ đỏ rời sân). Như vậy tiền đạo người Togo sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp Chelsea vào cuối tuần và các trận gặp Sunderland, Fulham và Wigan tiếp theo.
gnupk1267142761.jpg
Đây quả thực là bài toán khó cho Mancini khi hàng tiền đạo đang là vấn đề lớn của Man City khi Tevez liên tục vắng mặt giờ lại đến lượt Adebayor bị treo giò. Cầu thủ người Togo đã phải lần thứ 2 trong mùa giải này lĩnh án phạt từ FA. Lần trước anh đã bị treo giò 3 trận vì có hành động trả đũa với người đồng đội cũ Van Persie.
Lĩnh lương khá cao nhưng đóng góp của Adebayor cho Man City là rất hạn chế. Anh đã nghỉ một thời gian dài để lấy lại tinh thần sau cú shock khi cùng ĐT Togo bị tấn công khi dự CAN 2010. Tiếp theo đó là bị treo giò tổng cộng 7 trận trong mùa giải.
Đức An
 
Back
Top