AC Milan đuổi sát kình địch Inter

Jolie

Member
azqzf1267080726.jpg
Pato (phải) ăn mừng bàn thắng cho Milan Tiền đạo người Brazil Pato đã có phút lóe sáng kịp thời cuối trận để đem về chiến thắng 2-1 cho AC Milan ngay trên sân Fiorentina. Chiến thắng này đã giúp AC Milan rút ngắn khoảng cách với Inter Milan xuống còn 4 điểm.

Trong khi Inter Milan còn đang bận đấu Champions League với Chelsea tại Giuseppe Meazza thì AC Milan lặng lẽ hành quân tới Fiorentina trong trận đấu bù Serie A.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình vào thời điểm này nhưng AC Milan gặp phải không ít khó khăn trước lối chơi chặt chẽ và hiệu quả của đội chủ nhà. Với sự xuất sắc của Gilardino, Marchionni, Jovetic, Fiorentina tạo được hàng loạt cơ hội trong hiệp 1.

Tuy nhiên, Fiorentina chỉ duy nhất một lần thành công ở phút 14 của trận đấu. Stevan Jovetic chuyền bóng thuận lợi để Gilardino trong tư thế không bị kèm sát, tung cú sút hạ thủ thành Abbiati. Tỉ số là 1-0 cho Fiorentina.

Có được bàn thắng, “La Viola” thi đấu càng khởi sắc và khiến khung thành của Milan thường trực rơi vào tình trạng báo động trong cả hiệp một và nửa đầu hiệp hai. Tuy nhiên, đáng tiếc là tất cả số cơ hội đó đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, Fiorentina đã phải chịu một kết cục bi thảm. Chỉ trong vòng 9 phút cuối trận, AC Milan đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của cầu thủ mới vào sân Huntelaar và Pato.

Thắng trận dù hết sức vất vả, AC Milan đã đạt được mục tiêu leo lên ngôi nhì bảng và phía trước chỉ là khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng Inter Milan.

Đội hình hai đội:

Fiorentina: Frey; De Silvestri, Kroldrup, Natali (Gobbi 46), Felipe; Montolivo, Donadel, Vargas; Marchionni, Jovetic (Zanetti 59); Gilardino (Keirrison 62)

Milan: Abbiati; Abate, Nesta, Thiago Silva, Bonera (Jankulovski 65); Gattuso (Huntelaar 76), Pirlo, Ambrosini (Flamini 32); Pato, Borriello, Ronaldinho


Minh Quang - (Sport)
 
Back
Top