Aaron Ramsey đã được phẫu thuật thành công

Jolie

Member
ài năng trẻ của Arsenal đang trải qua thời khắc kinh khủng nhất sự nghiệp.

Ramsey bị gãy chân nghiêm trọng trong một pha va chạm với Ryan Shawcross, ở trận thắng Stoke City 3-1 cuối tuần qua.
Theo thông báo của Arsenal, các bác sĩ tại bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật ngay trong hôm qua. Họ phải cố định lại những chỗ rạn vỡ của xương chày và xương mác bên chân phải của Ramsey.
Ca phẫu thuật được đánh giá là thành công, nhưng chưa thể xác định được thời gian tài năng 19 tuổi này có thể thi đấu trở lại. Ít nhất anh cũng phải nghỉ hết mùa giải năm nay.
dezgn1267441684.jpg
Chấn thương lần này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của Ramsey. Sau trận đấu HLV Arsene Wenger tức tối nói rằng pha vào bóng đối với Ramsey là "không thể chấp nhận". Trong khi đó, Shawcross khẳng định: "Tôi hoàn toàn không ác ý".
"Tôi chưa bao giờ muốn làm tổn thương các đồng nghiệp của mình. Tôi thực sự buồn khi Aaron phải nhận chấn thương tồi tệ như vậy và tôi xin được chia sẻ nỗi đau của cậu ấy. Tôi muốn gửi đến cậu ấy lời chúc chóng bình phục".
Ramsley là trường hợp thứ 3 một cầu thủ của Arsenal gặp chấn thương nghiêm trọng vì những pha phạm lỗi của đối phương. Trước đó là Abou Diaby trong trận gặp Sunderland năm 2006 và Eduardo da Silva năm 2008 khi làm khách của Birmingham.
Ramsey gia nhập Arsenal năm 2008, khi mới 17 tuổi với giá gần 5 triệu bảng. Anh được đánh giá rất cao và được xem là cầu thủ có khả năng kế cận Cesc Fabregas. Mùa này tài năng người xứ Wales đã chơi 29 trận trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn.
Doãn Mạnh
 
Back
Top