8 Cách để trị hết mùi hôi khó chịu từ tỏi và hành

Tại sao tỏi và hành tây ảnh hưởng tới tương đối thở của bạn rất nhiều?
đa số người đôi khi bị hôi miệng. Phổ biến trang bị, từ thực phẩm bạn ăn tới những tình trạng sức khỏe tiềm ẩn, có thể gây hôi miệng (chứng hôi miệng). Hai trong số các người phạm tội ẩm thực tồi tệ nhất là tỏi và hành, đặc biệt là lúc ăn sống.
xem thêm: boc rang su tai binh thanh
Hành và tỏi là thành viên của gia đình allium. Chúng với thành phần tương tự nhau và chứa đa dạng hợp chất lưu huỳnh giống nhau. Các hợp chất lưu huỳnh cho thực phẩm hương vị đặc trưng của chúng. Chúng cũng giải phóng các khí đặc trưng lúc cắt hoặc nghiền, và trộn lẫn sở hữu vi khuẩn phát ra khí, gây ra một khá thở thơm nhất định.
Tỏi và hành tây mang thể tiếp tục gây hôi miệng trong rộng rãi giờ sau khi ăn. Là một phần của quá trình tiêu hóa, các sản phẩm phụ của chúng được hấp thụ vào máu và mang lại phổi, gây khó thở.
Nhưng hôi miệng là không sở hữu lý do để giảm thiểu tỏi và hành tây. Thuận tiện sức khỏe của họ là xứng đáng, và nó mang thể chống lại hiệu ứng sở hữu mùi của họ.
1. Thử ăn các sản phẩm tươi như táo, rau bina hoặc Bội nghĩa hà
ví như bạn mang một bữa ăn đặc biệt nặng trĩu tỏi, hãy ăn táo để tráng miệng hoặc nhai lá Bội Bạc hà tươi. Một nghiên cứu vãn chỉ ra rằng trang điểm hóa học của táo sống hoặc nóng, rau diếp hoặc Bạc Tình hà giúp khử mùi tương đối thở tỏi. Trà xanh và nước chanh nóng cũng sở hữu thể giúp ích.
nieng-rang-la-gi.jpg

2. Chải và xỉa răng sau khi ăn
rất nhiều vi khuẩn gây hôi miệng sống dưới đường nướu và tích tụ mảng bám trên răng. Đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa sau lúc ăn hành hoặc tỏi mang thể giúp mẫu bỏ vi khuẩn gây mùi, cộng mang dư lượng thực phẩm. Sử dụng bàn chải đánh răng điện với thể giúp bạn chải bên dưới đường viền nướu, và tránh mảng bám. Điều này giữ cho hơi thở tươi hơn trong một thời gian dài hơn. Nó cũng hữu ích để nhẹ nhàng chải vòm miệng và lưỡi của bạn, xa như bàn chải đánh răng sẽ đi. Đối có những tình huống đang di chuyển, hãy thử giữ chỉ nha khoa ưa thích với ví của bạn.
3. Dùng nước súc miệng điôxít clo
với một số bằng chứng khoa học Nguồn tin rằng nước súc miệng sở hữu chứa clo dioxide sở hữu hiệu quả đối sở hữu chứng hôi miệng. Clo dioxide sở hữu thể giúp dòng bỏ mảng bám, vi khuẩn phủ lưỡi và những hạt thức ăn. Đây là thành phần tương tự được dùng để thanh lọc và cải thiện hương vị của nước ngoài trời khi cắm trại.
Bạn có thể lấy nước súc miệng clorua trên Amazon tại đây. Nước súc miệng xoàng xĩnh hoạt động thấp nhất sau lúc đánh răng và tiêu dùng chỉ nha khoa. Nó cũng vô cùng quan trọng để để ý những hướng dẫn trên chai để giảm thiểu lạm dụng hoặc kích ứng miệng.
Xem thêm: trong rang implant han quoc co tot khong
4. Dùng tinh dầu
Tinh dầu kém cỏi được thêm vào nước súc miệng mang cồn. Ko kể việc làm mới tương đối thở, một số còn với đặc tính kháng khuẩn. Bạn cũng với thể tự làm cho nước súc miệng sở hữu tinh dầu và dầu vận chuyển (dừa, hạnh nhân ngọt hoặc ô liu). Các loại tinh dầu sở hữu lợi ích đã được chứng minh để loại bỏ hôi miệng bao gồm:
Bạc hà
cây mê điệt
tôi
bạch đàn
Vuốt 1 muỗng cà phê dầu vận chuyển có một giọt dầu Bội Bạc hà trong miệng để giúp dòng bỏ những hạt thức ăn, vi khuẩn và mùi hôi. Chọn dầu Tệ Bạc hà cấp thực phẩm trong liên hệ tạp hóa địa phương hoặc trực tuyến. Hãy kiên cố coi chừng đường bổ sung.
Uống một tách trà xanh nóng sau bữa ăn để tạm thời giảm mùi cho đến lúc bạn có thể vào phòng tắm đánh răng.
Trong một nghiên cứu Nguồn tin, 15 người tham gia đã tiêu dùng nước súc miệng catechin trà xanh và thấy nó tương đương có nước súc miệng sát trùng cho hiệu quả chống vi khuẩn. Trong một nghiên cứu vãn ống nghiệm khác, trà xanh và kem đánh răng với hiệu quả hơn dầu mùi tây, kẹo cao su và Bạc đãi hà.
8. Nhai kẹo cao su
Nhai kẹo cao su Bạc Tình hà sở hữu thể tạm thời trung hòa hơi thở tỏi. Nó cũng có thể khiến hạn chế trào ngược axit, sở hữu thể khiến cho giảm tác dụng kéo dài của tỏi và hành tây sau lúc tiêu hóa.
Lấy đi
tương đối thở tỏi không kéo dài mãi mãi, ngay cả khi tác dụng của nó sở hữu xu thế kéo dài. Lên kế hoạch trước nếu bạn cảm thấy với nguy cơ bị tương đối thở nặng mùi tỏi hoặc hành tây. Hạn chế một bagel hành tây cho bữa ăn sáng trước một cuộc phỏng vấn công việc hoặc cuộc họp quan trọng. Hoặc bạn có thể thử nghiệm những bí quyết điều trị tại nhà này để xem phương pháp nào yêu thích sở hữu bạn. Với theo một mẹo mà làm cho bạn trên đường.
 
Back
Top