6 ứng viên hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái tuyển Anh

Jolie

Member
Wayne Bridge từ chối khoác áo đội tuyển, nhưng HLV trưởng Capello vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khi xây dựng một đội hình ưng ý nhất hướng đến mục tiêu chinh phục World Cup 2010.
qbbit1267159863.jpg
Ngay cả khi Wayne Bridge trên đỉnh cao phong độ, anh vẫn phải xếp sau Ashley Cole trong thứ tự lựa chọn của các HLV tuyển Anh cho vị trí hậu vệ trái. Nhưng Cole đang chấn thương mắt cá. Tác động từ vụ ly hôn với cô vợ ca sĩ Cheryl cũng có thể khiến phong độ của ngôi sao hậu vệ này bị ảnh hưởng tiêu cực. Ảnh: Action Images.
ljlti1267159863.jpg
Joleon Lescott (áo xanh) chủ yếu đá trung vệ ở Man City, nhưng cựu cầu thủ Everton này từng rất nhiều lần chơi hậu vệ trái trong suốt chiều dài sự nghiệp. Sự đa năng của anh có thể giúp HLV Capello tạm vơi nỗi lo khi Cole có vấn đề về phong độ còn Wayne Bridge từ chối trở lại tuyển Anh. Ảnh: AFP.
oebbo1267159863.jpg
Leighton Baines (áo xanh) từ lâu đã được xem như sự lựa chọn cho tương lai ở vị trí hậu vệ trái tuyển Anh. Cựu tuyển thủ U21 Anh đang chơi rất ấn tượng trong vai trò này ở Everton hai năm qua. Tuy nhiên, việc chưa từng khoác áo ĐTQG có thể khiến Baines bị Capello đánh giá thấp. Ảnh: AFP.
ttzng1267159863.jpg
Tương tự Baines, Stephen Warnock (áo sẫm) cũng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Aston Villa ở vị trí hậu vệ trái. Nhưng việc mói chỉ có 8 phút ra sân trong màu tuyển Anh có thể là một rào cản với cựu cầu thủ Liverpool này nếu Capello đề cao yếu tố kinh nghiệm. Ảnh: AFP.
znzri1267159863.jpg
Thêm cái tên từ Aston Villa, James Milner (trái) có thể lọt vào tầm ngắm. Milner mùa này chỉ chơi ở tuyến giữa, nhưng sự đa năng của anh có thể là gợi ý không tồi cho Capello. Ảnh: AFP.
vtztr1267159863.jpg
Gareth Barry (áo trắng) gây dựng danh tiếng, được gọi lên tuyển Anh và kiếm được bản hợp đồng béo bở sang Man City nhờ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng thuở mới khởi nghiệp ở Aston Villa, anh là một hậu vệ trái xuất sắc. Ảnh: Guardian.
Minh Kha
 
Back
Top