5 truyện ngôn tình sắc nhiều xúc cảm mãnh liệt

doanhete

New member
Tình yêu sẽ không thể thiếu những cảm xúc và những âu yếm mãnh liệt. Giới thiệu với bạn đọc 5 truyện ngôn tình thuộc thể loại sắc tình sau để cảm nhận cái xúc cảm mãnh liệt ấy của tình yêu.


7 ngày ân ái - Ân Tầm

JK3JERM.jpg


Bìa sách 7 ngày ân ái
Câu chuyện của 7 ngày ân ái bắt đầu từ chữ hận. Vì trả thù chồng chưa cưới của cô, hắn cưỡng đoạt cô trước ngày cưới. Mất đi tấm thân trong trắng, cô tự ti bỏ đi, không dám ở bên cạnh anh. 3 năm trở lại, cô gặp lại anh nhưng lúc này người bên cạnh cô là hắn. Người mình hận nhất lại là người bên cạnh. Có lẽ, cuộc sống của cô không điều gì đau khổ hơn. Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Là hắn trả thù người khác mới bắt cô ở bên mình nhưng sao hành động của hắn lại phản bội chính tâm hắn như thế. Những cử chỉ và tình cảm của hắn khiến chính cô cũng thấy hoang mang.

Nữ diễn viên Úc Noãn Tâm và người đứng đầu sản nghiệp Hoắc gia Hoắc Thiên Kình, mối lương duyên của hai người trải qua sự bạo ngược, khổ đau nhưng không kém phần lãng mạn. Cuộc giao dịch thể xác là sự khởi đầu của mối tình ngọt ngào mà cũng đắng cay. Hành hạ lẫn nhau cũng không làm cho tình yêu biến mất. Trải qua địa ngục, thiên đường mở ra ngay trước mắt.

Mời đọc giả theo dõi truyện tại đây: https://www.scoop.it/t/truyen-mobile


50 sắc thái - Fifty shades of grey - E. L. James

Một bộ truyện kinh điển với những trần trụi và chân thực nhất về tình yêu. Một người là tỷ phú chuyên chăn rau sạch, anh ta luôn tìm và ham muốn những cô gái non dại và còn trinh. Một người là cô sinh viên ngây thơ và nghèo khó. Christian Grey là một người chịu nhiều đau khổ trong quá khứ nên lấy việc hành hạ người khác làm niềm vui. Những ký ức từ thưở bé khiến anh lúc thì lạnh lùng quyết đoán, lúc lại đơn giản thơ ngây. Những tổn thương về tinh thần khiến anh trở nên tự ti và khép mình trong quá khứ. Liệu cô gái bé nhỏ Ana Steele có chinh phục được tâm hồn có nhiều vết sẹo của anh.

Tác phẩm là câu chuyện tình yêu của đôi trẻ hiện đại với sự chân thực và những trải nghiệm đầy thú vị. Âu yếm, những nụ hôn, những cái ôm diễn ra tự nhiên. Từ ban đầu là ngại ngùng, hai người dần trở nên bạo hơn, có những quan hệ xác thịt. Là một con người bị thương tổn sâu sắc, anh lấy việc hành hạ và tệ bạc đối với cô làm sự giải thoát cho mình. Cuối cùng cô có chữa lành vết sẹo trong anh?


Vì yêu - Phi Yến

Tình yêu 3 năm của Phương Chấn Vũ và Khiết Tâm ngọt ngào và hạnh phúc. Anh là công tử nhà giàu nhưng sống không có tình thương. Mẹ mất sớm, cha lấy thêm vợ bé lòng dạ thâm hiểm. Cuộc sống của anh lạnh lùng và đơn độc cho đến ngày gặp cô. Cô như ánh sáng làm thay đổi cuộc sống tẻ nhạt của anh. Nhưng mẹ kế ác độc đã khiến cô và anh hiểu lầm rồi chia tay. 7 năm, cô như con rùa rụt cổ không thoát ra khỏi những giấc mơ ngọt ngào. 7 năm, anh trở về, đoạt lại hạnh phúc dành cho cô.

Một người đàn ông bá đạo và mạnh mẽ. Một cô gái bé nhỏ và yếu đuối. Trong tình yêu phải có sự tin tưởng và rõ ràng. Hai người vì tự ti, vì sự không minh bạch với nhau đã bỏ lỡ nhau tận 7 năm. Để đổi lại quãng thời gian xa và nhớ đó, hai người dành cho nhau những đam mê và cuồng nhiệt. Tình yêu một lần nữa lại sâu đậm và lãng mạn, bất chấp những âm mưu chia rẽ của người xấu.

Thanh mai là hồ ly tinh - Manh Động

Nàng là người trọng sinh. Nàng - Tống Như Oản là một thứ nữ mồ côi của Vĩnh An hầu. Cuộc sống tuy phụ thân mất sớm chỉ có nàng và mẫu thân nương tựa nhưng cũng trỉa qua nhẹ nhàng và đầy tiếng cười. Nàng và thế tử của phủ Ninh Quốc công - Tạ Tầm là thanh mai trúc mã. Hắn là trượng phu của nàng. Một thế tử tuấn duật là người trong mộng của bao cô gái. Chỉ vì nàng một đứa mồ côi được làm thê tử của hắn mà bị mỉa mai là hồ ly quyến rũ hắn. Được rồi, kiếp trước bị mang tin đồn vô duyên như vậy, kiếp này có kinh nghiệm nàng sẽ trở thành hồ ly tinh.

Truyện sắc nhưng được viết rất nhẹ nhàng và hài hước. Vì có đường tỷ là một cô nàng xuyên không, tính tình sảng khoái nên nữ chính Tống Như Oản được truyền giáo nhiều tư tưởng hiện đại. Hai cô nàng thường có suy nghĩ không trong sáng nên sinh ra nhiều tình huống gây cười. Đọc tác phẩm, nhất định bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


Ăn em ăn tới nghiện - Mễ Lộ Lộ

iyyUEPc.png


Ăn em ăn tới nghiện là truyện sắc nổi tiếng của nhà văn Mễ lộ lộ
Cô vì một món điểm tâm mà dâng lên miệng sói lúc nào không hay. Lê Hương Hương, một cô nàng không nghiện trai, chỉ nghiệm đồ ăn ngon. Hạ Diễm, một công tử giỏi nấu ăn, ngang ngược. Cô và anh bị phụ mẫu bắt buộc đi gặp mặt. Oan giã ngõ hẹp gặp nhau, anh bị hấp dẫn bởi cô gái lanh lợi và đơn thuần ấy. Bị dẫn dụ, bị những món ngon kích thích, cô bị anh dùng phương pháp sắc sắc lôi vào chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn của hai người.

Truyện ngôn tình sắc luôn kích thích và hấp dẫn người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với danh sách truyện sắc hay tại đây: https://mstory.vn/the-loai/sac/.
 
Back
Top