5 Trang Web game miễn phí

soiconhuli

Junior Member
5 Trang Web game miễn phí


1. http://huynhduc.info

Quá mệt mỏi sau những giờ học tập, hay quá căng thẳng trước hàng đống công việc... bạn có cần thư giãn và “gặp gỡ” với những người “cùng cảnh ngộ”? Vậy hãy đến với http://huynhduc.info để có những phút giây sảng khoái không ngờ!

http://huynhduc.info sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều trò chơi thú vị giúp bạn có được những phút giây thoải mái nhất. Ngoài ra http://huynhduc.info còn có rất nhiều trò chơi thú vị, đa dạng không chỉ thể hiện được tính năng động, tinh nghịch của trẻ con mà còn thu hút cả sự tò mò của người lớn. Do đó, sẽ càng thú vị hơn nếu các bậc phụ huynh cùng chơi với các em. Nhằm tăng sự sáng tạo cho người chơi, http://huynhduc.info luôn cập nhật và bổ sung các game mới.
Sau những giờ học hành chăm chỉ, sẽ thoải mái biết bao khi được cùng anh chị hay bố mẹ dạo chơi trong thế giới thần tiên vui nhộn của các game dễ thương này. Nào, hãy cùng nhau chia sẻ cảm giác này với những người thân yêu, các em nhé

2. Game hay tuyển chọn - http://15000games.com

Được xem là một trong những cựu binh trên “địa bàn” game online , http://15000games.com đã gắn liền với người chơi qua những game phiêu lưu, hành động cực kì hấp dẫn.. Với nhu cầu cần đổi mới và ngày càng khó tính của người chơi, http://15000games.com luôn cập nhật và bổ sung các game mới. Đối tượng chính của game là các em thiếu nhi, nên hầu hết trò chơi trong http://15000games.com đều rất đơn giản nhưng chúng được xây dựng khá hay, đa dạng và dĩ nhiên không kém phần vui nhộn.

http://15000games.com luôn mang đến cho các em thiếu nhi những game hoạt hình phiêu lưu vui nhộn, nhẹ nhàng và rất dễ chơi. Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, do các nhân vật trong game sử dụng tiếng Anh hơi nhiều, nên các em có thể sẽ cần sự trợ giúp từ cha mẹ hoặc anh chị khi chơi. Đây cũng là cơ hội tốt cho các bạn học sinh rèn luyện thêm vốn tiếng Anh của mình đấy.

3. Game dành cho con gái - http://gamegirl8.com

Nhằm phá vỡ tính đơn điệu cho người chơi, http://gamegirl8.com luôn cập nhật và bổ sung các game mới.

Điều làm người chơi không cảm thấy nhàm chán, thậm chí rất thú vị với các game trong http://gamegirl8.com chính là sự đa dạng về thể loại game hay những biến hóa đa dạng về nhân vật để người chơi thực thi nhiệm vụ. Họ có thể hoà mình vào một trò chơi phiêu lưu mạo hiểm hay thử sức mình trong một game thử trí thông minh hoặc thả sức mua sắm trong một khu chợ trời sầm uất...http://gamegirl8.com luôn mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhât.

Đây thực sự là nơi cung cấp cho ban những game đặc sắc và hiếm hoi nhất. Đừng nên bỏ lỡ cơ hội thử sức mình bạn nhé

4. Game cổ điển - http://trochoigame.net

Bạn sẽ làm gì khi bị stress? Bạn muốn được giải trí? Vậy còn chần chờ gì mà không thử sức mình với các trò chơi online trong . http://trochoigame.net

Đến với http://trochoigame.net bạn sẽ được tận hưởng giây phút giải trí thoải mái nhất sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng. Hình ảnh trong mỗi game được đan lồng rất tinh tế với những bài nhạc rất sinh động, phù hợp với từng cảnh chơi tạo cảm giác tò mò, muốn tham gia ngay . Các nhiệm vụ trong mỗi game không chỉ đơn thuần nhắm đến việc thư giãn, giải toả căng thẳng cho người chơi mà sâu sắc hơn chúng chính là những bài học nhẹ nhàng, đầy lòng bác ái thấm đượm tính nhân văn. Một thông điệp đầy ý nghĩa mà nhà sản xuất muốn gửi đến người chơi

http://trochoigame.net luôn cập nhật và bổ sung các game mới nhất giúp bạn không thấy nhàm chán khi chơi. Nào, còn băn khoăn gì nữa mà không bắt đầu các trò chơi dễ thương trong http://trochoigame.net đi bạn.

5. Game mới cập nhật - http://trochoionlinemienphi.net

Chào mừng bạn đến với http://trochoionlinemienphi.net
Với hơn 15000 game online miễn phí, http://trochoionlinemienphi.net chắc chắn sẽ giúp bạn xả stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Ngoài ra, http://trochoionlinemienphi.net còn giúp bạn tự do phát triển những kỹ năng của bản thân bao gồm : kỹ năng cơ bản, kỹ năng trang bị và kỹ năng đạt được khi chơi .Trong quá trình chơi, bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua những game hành động, game phiêu lưu mạo hiểm hay game thử trí thông minh. Đồng thời http://trochoionlinemienphi.net còn giúp bạn tận hưởng tối đa tính bất ngờ của các trò chơi. Các vật dụng trong các game cũng rất phong phú và vui mắt. Nó còn góp phần thể hiện rõ cá tính của người chơi qua từng game.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức mình qua các game của http://trochoionlinemienphi.net bạn nhé.

Nguồn tham khảo:
www.15000games.com
www.Gamegirl8.com – Game dành cho con gái, bạn nữ
www.Trochoigame.net – Nhiều game cổ điển, dễ chơi
www.TroChoiOnlineMienPhi.net – Hơn 16000 Game mới cập nhật, đang dịch sang Tiếng Việt
 
Back
Top