5 sai lầm trong việc trang điểm đôi môi

G

Guest

Guest
Đôi môi mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm, do đó chị em tập trung vào việc trang điểm cho đôi moi để thu hút những ánh mắt. Nhưng có rất nhiều chị em đã phạm phải những sai lầm “chết người” trong quá trình trang điểm cho đôi môi.

Dưới đây là 5 sai lầm chị em nên tránh, nếu muốn mình sở hữu đôi môi xinh xắn.

Màu môi

Màu môi không nhất thiết cứ phải theo xu hướng mà nên trang điểm màu môi phù hợp với gương mặt và nơi bạn chuẩn bị đến. Điều tối kị nhất bạn nên tránh là đánh son môi có màu nhợt nhạt như người bị ốm.

moi1.JPG


Thoa son quá dày

Theo khảo sát, người đàn ông sợ nhất khi phụ nữ thoa son quá dày mà màu son quá đậm. Nếu bạn không muốn bị mọi người tránh xa thì tránh xa hai màu đen và tím, đặc biệt càng không nên tô đậm khi dùng hai màu son này.

Thoa son môi quá bóng

Hiện nay, khi chúng ta trang điểm cho môi thường thoa lớp son nước bóng để tạo cho đôi môi đầy đặn và quyến rũ. Nhưng cách làm này sẽ có kết quả ngược lại nếu chị em không biết cần thoa ở mức độ vừa phải. Bởi vì trong son có nhiều dầu làm cho đôi môi của bạn quá bóng nhẫy. Bạn tưởng tượng xem, với đôi môi bóng nhẫy đó chàng có dám hôn bạn!?

4. Thoa son trên đôi môi nứt nẻ

Môi bạn thường xuyên rơi vào tình trang nứt nẻ, tróc vẩy, có khi rớm máu. Vậy mà bạn vẫn cứ cố thoa son, với mong muốn để che đi. Nhưng bạn đã nhầm, nếu môi càng nẻ bạn càng thoa son sẽ khiến những vết nẻ càng được khắc rõ hơn. Trông rất kỳ cục. Chính vì thế để khắc phục phần nào thì trước khi thoa son bạn nên thoa chút son dưỡng ẩm cho môi. Và chú ý nên uống nhiều nước, bổ sung hoa quả, rau xanh và thoa kem dưỡng môi vào các buổi tối để làm cho đôi môi chấm dứt tình trạng nứt nẻ.

5. Dùng chì viền môi quá nhiều và đậm

Đây là một sai lầm trang việc trang điểm cho đôi môi. Bạn nghĩ càng kẻ nhiều và đậm viền môi thì đôi môi sẽ càng sắc nét? Đây quả là sai lầm. Đúng là khi bạn viền môi ở mức độ vừa phải và khéo léo thì sẽ giúp bạn có đôi môi sắc nét, quyến rũ. Nhưng nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc viền môi thì không nên áp dụng theo cách này.

Viền môi quá đậm và nhiều sẽ khiến bạn trông già đi, đôi môi trông giả tạo, thiếu tự nhiên. Theo các chuyên gia trang điểm, chị em nên chỉ cần dùng cây son và thoa đều sẽ cho bạn đôi môi thật tự nhiên. Nếu môi bạn dày hoặc mỏng mà cần phải viền môi thì nên viên một đường nhạt.

Thương Thương

Theo XinhXinh
 
Back
Top