5 sự trở lại được mong đợi nhất màn ảnh Hàn 2015

KuteJac

Newcaster





 2015 đánh dấu sự trở lại của nhiều cái tên lớn đã vắng bóng quá lâu trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi như Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Soong Joong Ki…



5-su-tro-lai-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-han-2015-c341bc.jpg



Song Joong Ki: Tháng 8, Song Joong Ki hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự. Vừa xuất ngũ, tài tử 30 tuổi đã ngay lập tức tái xuất. Hiện tại, Song Joong Ki tham gia bộ phim truyền hình Descendents of the sun. Nhân vật của anh là đội trưởng của một đơn vị gìn giữ hòa bình, yêu nữ bác sĩ làm cho một tổ chức nhân đạo. 2 năm không xuất hiện và 3 năm kể từ bộ phim gần nhất Nice guy (2012), sự trở lại của Song Joong Ki chính là điều mà người hâm mộ mong đợi hơn bao giờ.



5-su-tro-lai-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-han-2015-35432e.jpg



Yoo Seung Ho: Cũng như Song Joong Ki, lý do khiến sự xuất hiện của Yoo Seung Ho nhận được nhiều sự chú ý bởi anh đã phải xa làng giải trí 2 năm vì nghĩa vụ quốc gia. Xuất ngũ từ tháng 12/2014, sang năm 2015, tài tử 22 tuổi trở lại ấn tượng với vai diễn nhà ảo thuật đem lòng yêu công chúa trong bộ phim The Joseon Magician. Ngoài ra, anh góp mặt trong 2 bộ phim truyền hình, một nhẹ nhàng, hài hước là Imaginary catvà một tình cảm, trầm buồn là Remember. Thông thường, sao Hàn thường để đến giới hạn tuổi cuối cùng mới nhập ngũ nhưng Yoo lại quyết định làm ngược lại. Ở tuổi 22, Yoo Seung Ho có một sự nghiệp vững chắc và không phải bận tâm đến quãng thời gian ngắt quãng nào nữa.



5-su-tro-lai-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-han-2015-072411.jpg



Park Si Hoo: Thứ khiến Park Si Hoo biến mất khỏi màn ảnh không phải quân ngũ mà là scandal. Năm 2012, tài tử xứ Hàn có một năm thành công hơn bao giờ hết khi khép lại bộ phim truyền hình ăn khách Cheongdam-dong Alice. Nhưng scandal cưỡng dâm tháng 2/2013 đã khiến Park Si Hoo chấp nhận bị quay lưng. Tháng 8, Park Si Hoo được khẳng định sẽ trở lại với bộ phim truyền hình After love. Gần 3 năm đã qua nhưng thông tin này vẫn khiến dư luận dậy sóng, không ít người chỉ trích nam diễn viên sinh năm 1978. Dự định ra mắt ngay trong năm 2015 nhưng cuối cùng, ngày lên sóng của After love cũng đã được dời sang đầu năm 2016.



5-su-tro-lai-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-han-2015-2ca39e.jpg



Song Hye Kyo: Mỹ nhân của màn ảnh Hàn chính là bạn diễn của Song Joong Ki trongDescendants of the sun. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng của Song Hye Kyo kể từ Gió mùa đông năm ấy. 



5-su-tro-lai-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-han-2015-78559e.jpg



Lee Young Ae: Sự tái xuất được chờ đợi hơn ai hết thuộc về Lee Young Ae, bởi cô đã chia tay khán giả suốt 12 năm nay, vào lúc cô đang được yêu mến với Dae Jang Geum. Năm 2014, người hâm mộ từng mừng hụt khi có thông tin Lee Young Ae trở lại với Dae Jang Geum phần 2 nhưng cô đã từ chối vai diễn. Tuy nhiên, nữ diễn viên 44 tuổi đã không để khán giả phải đợi lâu khi nhận lời tham gia Saimdang: The herstory,đóng cặp cùng Song Seung Hun. Dự kiến, Saimdang: The herstory sẽ lên sóng vào đầu năm 2016.



Theo Zing











 
Back
Top