5 ưu điểm của Blackberry 9650 thu hút người dùng

T

T$

Guest
Smartphone Blackberry 9650 ra đời cách đây vài năm nhưng đến thời điểm này vẫn đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Tuy trên thị trường xuất hiện nhiều dòng cảm ứng với nhiều ưu điểm, sản phẩm vẫn chứng tỏ những thế mạnh nhất định, đặc biệt là mức giá 950.000 đồng khiến nhiều người bất ngờ.

blackberry_1.jpg
Âm thanh đàm thoại

Ưu điểm được người dùng quan tâm nhất trên chiếc Blackberry 9650 chính là phần âm thanh nghe gọi to rõ. Người dùng còn có thể chỉnh được độ trầm (bass), bổng (treble) để âm thanh phù hợp với từng điều kiện nghe gọi khác nhau. Đàm thoại bằng sản phẩm này, bạn sẽ có cảm giác như người đầu dây bên kia đang đứng trước mặt mình.

blackberry_2.jpg
Độ bền

Blackberry 9650 có độ bền cao. Máy có thể rơi nhiều lần mà không sợ hỏng bởi cấu trúc vi mạch và vỏ dày, gần như miễn nhiễm với mọi va đập. Ưu điểm này phù hợp với những người thường xuyên làm rơi máy, thậm chí khi chạy xe máy ngoài đường bị rơi điện thoại xuống đất.

blackberry_3.jpg
Thời gian sử dụng pin

Pin khỏe là một thế mạnh truyền thống từ trước đến nay của hãng Blackberry, những chiếc điện thoại đời cũ ít tính năng như 8700, 8800… có pin sử dụng được từ 5 ngày đến hàng tuần. Về Blackberry 9650, dù là một smartphone có khá nhiều tính năng như Wi-Fi, 3G, máy ảnh 3,2 megapixel, thời lượng pin của mày cũng đủ cho bạn thoải mái sử dụng trong 2-3 ngày.

blackberry_4.jpg
Sử dụng tiện lợi

Blackberry 9650 trang bị bàn phím cơ học Qwerty với nhiều ưu điểm như cảm giác bấm thực hơn, nhắn tin nhanh hơn, sử dụng được nhiều phím tắt như trên máy tính. Máy còn có chuột quang giúp di chuyển qua lại giữa các biểu tượng nhanh chóng, vượt trội hơn so với bi lăn truyền thống trên các dòng điện thoại cũ. Bản thân Blackberry 9650 cũng là điện thoại thông minh với công cụ viết tắt hữu ích. Bạn chỉ việc tạo một danh sách những nội dung dài mình thường xuyên gửi tin nhắn như địa chỉ nhà, tài khoản ngân hàng bằng những từ ngắn hơn như dcn, tknh... Khi nhắn tin, bạn chỉ việc gõ những từ được viết tắt, máy sẽ hiện ra nội dung mà bạn soạn trước đó nhanh chóng.

blackberry_5.jpg
Giá rẻ

Đây là ưu điểm vượt trội nhất nếu mang ra so sánh với bất kỳ dòng máy smartphone nào hiện nay. Người dùng chỉ phải bỏ ra mức chi phí là 950.000 đồng để sở hữu Blackberry 9650 - sản phẩm thương hiệu quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ bền.

blackberry_6.jpg
Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền. Độc giả xem thông tin tại đây. Sản phẩm do nhà mạng Verizon và Sprint của Mỹ phần phối, đã qua sử dụng nhưng còn gần như mới. Blackberry 9650 được bảo hành một đổi một trong 12 tháng (lỗi đổi máy mới). Độc giả có thể liên hệ ngay với các đại lý trên để đăng ký trước, vì đợt hàng lần này nhập về chỉ có 200 chiếc. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website http://blackberryusa.vn.


p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top