4 mẫu gậy sắt người chơi không thể bỏ qua

mhaaa

New member
Cùng khám phá danh sách 4 cây gậy sắt đáng chú ý nhất trong bài viết này.
Callaway X-Forged UT
Giá thị trường Mỹ: 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng)




Đây là mẫu gậy golf hướng tới golfer có handicap thấp, giúp người chơi đánh bóng chính xác hơn, kiểm soát tốt hơn. Những golfer gắn bó với thương hiệu Callaway chia sẻ amaux gậy này có cực CG giữa mặt gậy, điều này giúp cho bóng bay ổn định hơn, độ xoáy thấp hơn.

Bên cạnh đó, miếng chèn vonfram được trang bị giúp mô men quá tính tăng, từ đó khiến cho khi golfer đánh bóng lỗi vẫn giữ được sự ổn định nhất định. Ngoài ra công nghệ 360 giúp mặt tiếp xúc được mở rộng hơn, giúp tốc độ bóng gia tăng đáng kể.

Mẫu gậy này được trang bị 5 góc loft phù hợp với mọi golfer, cụ thể là 18, 21, 24, 27 và 30 độ, kết hợp cùng cán gậy Project X 6.0

>> Xem thêm : cán gậy golf nặng bao nhiêu?
PING G400 Crossover
Giá thị trường Mỹ: 230 USD (khoảng 5,3 triệu đồng)



Đây là phiên bản gậy ra đời nhằm mục đích thay thế cho những cây gậy hybrid, điều này có nghĩa mẫu gậy này vô cùng hữu dụng kể cả khi sử dụng trên tee box cũng như fairway.
Sự thay đổi cực CG giúp mang tới đường bóng thẳng và tốc độ hơn, bóng bay xa hơn, độ phóng tốt so với các phiên bản cũ hơn.

Đế gậy thiết kế mở rộng, giúp golfer sử dụng được trên những dạng địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, kết cấu hydropearl mạ crome giúp độ ma sát với thảm cỏ giảm, còn mặt gậy thép mỏng giúp tốc độ gia tăng.

Mẫu gậy này có các góc loft là 19, 22 và 25 cùng với shaft tùy chọn đa dạng gồm Alta CB 70, Ping Tour 85 hay PING AWT 2.0.

>> Khám phá : Top 5 các thương hiệu gậy golf nổi tiếng
TaylorMade P790 UDI
Giá thị trường Mỹ: 219 USD (khoảng 5,1 triệu đồng)



Dòng gậy sắt P790 thành công là nền tảng để TaylorMade tiếp tục tung ra thị trường phiên bản P790 UDI với mục đích chuyên dụng cho cú phát bóng.
Chỉ với độ loft 17 độ cùng với cán gậy Project X HZRDUS Black, mẫu gậy này có chất liệu thép cacbon 8620 cùng với thiết kế đầu gậy khoan rỗng mà công nghệ giảm âm SpeedFoam tạo nên cây gậy vô cùng đáng chú ý.
Rất nhiều golfer nổi tiếng lựa chọn cây gậy này làm vũ khí chiến đấu, gồm có Dustin Johnson, Rory McTIlroy, Jon Rahm, Jason Day.
Titleist 718 T-MB
Giá thị trường Mỹ: 249 USD (khoảng 5,8 triệu đồng)



Mẫu gậy đánh bóng vô cùng hiệu quả với thiết kế rỗng mang tới trải nghiệm về âm thanh vô cùng độc đáo.

Mẫu gậy này được trang bị miếng chèn tốc độ cao, cùng với đó là trọng lượng vonfram phần heel và toe, giúp cho sự ổn định và mô men quán tính đều gia tăng.
Cực trọng tâm cũng tối ưu hơn, giúp độ phóng, độ xoáy trong từng cú đánh đều được cải thiện.

Sở hữu 9 lựa chọn về độ loft kết hợp cùng cán gậy True Temper Project X Pxi giúp golfer thoải mái hơn trong việc lựa chọn gậy.
 
Back
Top