4 gợi ý khi ‘chuyện ấy’ uể oải

Jolie

Member
<!--@vbbanners:0@-->
Không phải lúc nào chúng ta cũng có tâm trạng cho ‘chuyện đó’. Nếu thời gian gần đây, bạn luôn uể oải trong ‘chuyện yêu’ thì 4 gợi ý dưới đây sẽ có ích cho bạn.
1. Loại bỏ phiền nhiễu

Phiền nhiễu là một yếu tố cản trở sự thân mật của vợ chồng bạn. Nếu trong phòng ngủ, bạn lúc nào cũng “chúi mũi” vào điện thoại di động để nhắn tin, kiểm tra email trên laptop hay say sưa với những trang mua sắm trên mạng thì hẳn nhiên, bạn sẽ có ít tâm trạng cho quan hệ vợ chồng.


615.jpg
Thử nhớ lại tình yêu thời còn mặn nồng của hai bạn những buổi đầu hẹn hò.
Nếu bạn đang bị phân tâm bởi một cuộc gọi nhỡ trong điện thoại hay một bộ phim truyền hình đang xem dở thì lời khuyên cho bạn là nên rút phích cắm điện tivi, tạm tắt nguồn điện thoại di động và cất máy tính xách tay của bạn vào chỗ quy định. Bước đầu tiên để có hứng yêu là bạn cần dành thời gian cho nó.

2. ‘Ngốc nghếch’ và vui chơi

Không nên coi “chuyện ấy” là một vấn đề nghiêm trọng. Bởi càng căng thẳng thì hai bạn càng khó khăn khi muốn gần gũi. Thay vào đó, thử dụ chồng chơi vật tay, cù nhau vui đùa hoặc chạy đùa quanh phòng ngủ hoặc làm bất cứ điều gì khiến hai bạn vui vẻ. Nó nghe có vẻ trẻ con nhưng sẽ làm bạn cười và tiếng cười tất nhiên là một liều thuốc giảm căng thẳng.

Nếu bạn được thư giãn và cười khúc khích thay vì căng thẳng, lo lắng về chuyện gì đó thì bạn càng có nhiều cơ hội cho “chuyện ấy”.

3. Trở lại quá khứ

Thử nhớ lại tình yêu thời còn mặn nồng của hai bạn những buổi đầu hẹn hò. Nhớ lại cả thời kỳ mới cưới, “chuyện ấy” của hai vợ chồng bạn thú vị ra sao. Có thể sắp xếp thời gian để bạn và người bạn đời quay lại chỗ đã từng nghỉ tuần trăng mật, thắp nến trong bữa tối, nhún nhảy theo một điệu nhạc và ôm hôn nhau. Nên làm bất kỳ điều gì để thắp lại ngọn lửa đam mê ban đầu. Có thể sẽ không dễ và cần nỗ lực nhiều nhưng hai bạn sẽ được đền đáp xứng đáng sau đó.

4. Ghi lịch ‘hẹn đêm’

Hai bạn đang quá bận rộn để gần nhau trong đêm? Đã đến lúc bạn cần lên lịch cho một vài cuộc “hẹn đêm” trong tuần. Gần gũi nhau nhiều sẽ khiến hai bạn xây dựng hứng thú và mong đợi. Ghi lịch nghe có vẻ không lãng mạn nhưng nếu biết tối thứ bảy này là dành riêng cho vợ chồng mình thì cả hai sẽ háo hức chờ mong và tiếp tục ngóng tới cuối tuần sau.








Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)
***Save up to 70% on Life Insurance. Less Than $1/Day for $250,000 of Coverage. Get a Quick Quote Now!
***50% Off, A700 7-inch TFT HD Touch Screen Android 2.2 4GB Tablet PC Laptop
***Kodak Easy Share 14.5MP Camera $49.99
***20% Off Booty Parlor Vibrating Panty With Remote Control
***50% Off, $2.40,USB Powered Adapter/Charger for iPhone
***40% Off Top Rated Solar Lights
***Get 10% Off your entire order on shoes.com
<!--@vbbanners:9@-->
 
Back
Top