4 Bước điều trị cười hở lợi tại Sandentist

cuongmy

Member
Tùy vào từng tình trạng cười hở lợi mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị cho bạn. Nếu muốn có một nụ cười tự tin hơn hãy tìm hiểu và tiến hành điều trị cười hở lợi ngay hôm nay.

4buoccuoiholoisandentist-15611693852.jpg


Bước 1: Tư vấn và khám tổng quát

Bác sĩ sẽ khám tổng quát vùng hàm mặt để biết được bạn cười hở lợi do nguyên nhân gì gây ra. Từ đó bác sĩ sẽ xác định được cách tiến hành và tư vấn cho bạn.

Sau khi tư vấn bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện các bước kiểm tra tổng quát như xét nghiệm máu, chụp X-quang, … Đồng thời chuẩn bị các dụng cụ y tế cần thiết và khử trùng sạch sẽ.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê

phủ răng sứ thật sạch cho bạn là bước kế tiếp. Sau khi vệ sinh khoang miệng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để bạn loại bỏ được cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành thực hiện

Quá trình điều trị cười hở lợi sẽ được diễn ra an toàn với sự hỗ trợ của các máy móc thiệt bị hiện đại cùng tay nghề của bác sĩ chuyên môn.

Bước 4: Chăm sóc răng miệng sau khi điều trị cười hở lợi

Kết thúc quy trình điều trị cười hở lợi, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong phòng hồi sức và được chăm sóc bởi các điều dưỡng tại trung tâm nha khoa. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc bọc răng sứ đúng cách để giữ vệ sinh cũng như không làm ảnh hưởng đến vết thương.
 
Back
Top