4 điều đàn ông ấn tượng trong lần hẹn đầu tiên

Jolie

Member
Sự vui vẻ

Trong lần hẹn đầu tiên, đàn ông muốn biết nhiều về bạn nhưng không phải là sự buồn tẻ trong cuộc sống trước đây của bạn. Anh ấy muốn nghe những điều vui tươi, hài hước từ bạn. Thể hiện sự thông minh, khiếu hài hước của bạn cho anh ấy thấy hơn là cứ kể về ông sếp kinh khủng của bạn.

20101122171433-coffee-date1.jpg

Hãy để anh ấy thấy sự vui vẻ, thông minh ở bạn

Sự tiếp xúc tinh tế

Nếu bị anh ấy thu hút , hãy chạm nhẹ vào anh ấy. Dĩ nhiên,không phải là bạn ôm lấy anh ấy hay ngả vào người anh ấy trong lúc hai người nói chuyện. Để tay bạn lên vai hay đầu gối anh ấy sẽ thể hiện rằng bạn thích anh ấy. Ngược lại, nếu không hề có cảm tình gì với anh ta thì bạn có thể khoanh tay hay ngả người về phía sau khi anh ta đang nói; anh ta sẽ hiểu cử chỉ đó.

Màu đỏ quyến rũ

Màu đỏ thường được liên hệ tới tình yêu và sự lãng mạn.Và nhiều người đàn ông thường bị thu hút bởi những cô gái mặc màu đỏ. Tuy vậy bạn không cần thiết phải phủ từ đầu đến chân toàn một màu đỏ mà nên sử dụng một vài phụ kiện sắc đỏ như: chiếc túi màu đỏ tinh xảo, đôi giày cao gót màu đỏ, làn môi đỏ quyến rũ.

Nước hoa

Đừng xịt nước hoa quá nhiều, hầu hết đàn ông đều ghét điều này. Họ thích mùi nước hoa thoang thoảng như oải hương. Sữa tắm, sữa dưỡng thể hay dầu gội đầu cũng mang lại mùi hương khiến anh ấy ngây ngất.




Hạ Nam
 
Back
Top