3 Phương pháp điều trị cười hở lợi

cuongmy

Member
Việc điều trị cười hở lợi để “bái bai” với nụ cười kém duyên rất đơn giản.

3phuongphapdieutricuoiholoi-15614290886.jpg


Có 3 phương pháp điều trị cười hở lợi: tiêm hoạt chất, phủ răng sứ và phẫu thuật chỉnh lợi.
Tuy nhiên tiêm hoạt chất chỉ áp dụng được cho trường hợp cười hở lợi ít do môi gây ra. Còn đối với phương pháp niềng răng, chỉ áp dụng cho cười hở lợi do xương hàm gây ra, thời gian điều trị thường kéo dài và gây nhiều đau đớn. Vì thế phương pháp phổ biến nhất trong việc điều trị cười hở lợi là phẫu thuật.
+ Tiêm hoạt chất: Với các trường hợp cười hở lợi do cơ kéo môi quá mạnh, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoạt chất Botilinum Toxin (botox) để làm giảm trường lực cơ môi trên, nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng.
+ Niềng răng kết hợp đánh lún: Áp dụng cho các trường hợp khớp cắn quá sâu, giá bọc răng sứ hàm trên chùm xuống hàm dưới, dẫn đến vùng lợi theo đó mà kéo xuống thấp, thì cách tốt hơn để hỗ trợ điều trị tình trạng mất thẩm mỹ này là phải làm sao để kéo hàm trên lên. Việc niềng răng, có gắn thêm các minivis để đánh lún răng là phương pháp mà các bác sĩ thường chỉ định. Chỉnh nha sẽ có tác dụng giúp dịch chuyển răng và giảm khoảng cách từ vành môi tới cổ răng, giảm tình trạng hở lợi. Đây là cách điều trị mang lại sự an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Thời gian niềng răng khoảng từ 12 tháng đến 18 tháng tùy theo tình trạng.
+ Phẫu thuật chỉnh lợi: Đến nha khoa sandentist để được tư vấn miễn phí.
Khi muốn điều trị cười hở lợi, bạn hãy tìm hiểu và chọn đúng nha khoa uy tín để đảm bảo về mặt chất lượng bạn nhé!
 
Back
Top