3 lần làm Móng tay và chân tại Phạm Nguyễn Nail nay chỉ còn 85 k giảm 53%

khoitrzti

Junior Member
[h=1]3 lần làm Móng tay và chân tại Phạm Nguyễn Nail nay chỉ còn 85.000đ, điểm đến lý tưởng của phái nữ.[/h]
Khi nói về “vẻ đẹp của đôi tay phụ nữ”, ta thường nghĩ đến ý nghĩa sâu xa của cụm từ này qua những việc họ đã làm để chăm sóc gia đình như giặt giũ, nấu nướng, may vá… Nhưng hẳn bạn cũng nhận ra rằng, công việc nội trợ đã khiến cho đôi tay của phụ nữ trở nên chai sần và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Việc chăm sóc móng tay, móng chân cẩn thận không chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người.
Hiểu được nhu cầu của chị em với phiếu giảm giá lần này từ Siêu Mua sẽ mang đến cho bạn cơ hội làm đẹp móng tay, móng chân tại Phạm Nguyễn nail. Click MUA ngay, để có được ngay bộ móng tay, móng tay khỏe mạnh và sáng đẹp.
7907.jpg
7908.jpg

Đến với Phạm Nguyễn nail, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Dụng cụ làm móng tại Phạm Nguyễn nail được khử trùng sạch sẽ nên an toàn tuyệt đối. Với quy trình làm nail được thực hiện cẩn thận và bài bản, đôi tay, đôi chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận nhất.
7909.jpg
7910.jpg
Phạm Nguyễn nail sử dụng sơn móng tay Mira Aroma Nail Polish xuất xứ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sơn. Sơn Mira Aroma Nail Polish có công thức điều chế đặc biệt làm khô nhanh chóng, đồng thời cung cấp độ bóng cho móng. Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng của nước sơn Aroma, bạn sẽ chọn được màu sắc vừa ý nhất, để đôi tay của bạn trở nên thật sự nổi bật và thu hút.
7911.jpg
7912.jpg

Quy trình làm móng tạy Phạm Nguyễn nail
Bước 1: Ngâm tay, chân trong dung dịch khử trùng.
Bước 2: Bôi kem làm mềm da và móng.
Bước 3: Khử trùng dụng cụ làm móng.
Bước 4: Cắt và tạo hình móng tay, móng chân.
Bước 5: Giũa sạch phần da chết.
Bước 6: Quét sạch bụi trên màng móng tay, móng chân.
Bước 7: Bôi kem dưỡng ẩm cho tay và móng.
Bước 8: Sơn móng theo yêu cầu của khách.
7913.jpg
7914.jpg
7915.jpg

7916.jpg

Công việc nội trợ cùng cách thức chăm sóc da sai lầm đã khiến tay chân chúng ta bị khô ráp và mất đi vẻ đẹp vốn có. Nhưng giờ đây, với voucher 30.000 đồng, bạn đã có ngay cơ hội được lấy lại sức sống và vẻ đẹp cho đôi tay, đôi chân của mình

Bảng giá


Liên hệ nhanh
Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 08 3602 0503 - 0902 670 833
Mua hàng bạn thực hiện 4 bước sau:


  • Click vào mua hàng
  • Điền thông tin đăng ký hoặc đăng nhập
  • Chọn phương thức thanh toán
  • Nhận phiếu giảm giá trong email hoặc thẻ được giao.
Bạn có câu hỏi nhiều hơn?
Hãy gọi cho chúng tôi: 08.39310677 để được giải đáp hoặc thực hiện mua hàng của bạn.


deal làm nail, phạm nguyễn nail, làm móng, sơn móng tay, sơn móng chân, deal làm móng, deal làm đẹp, làm đẹp, phụ kiện, mỹ phẫm, trang sức, hàng mỹ, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, gruopon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal, cùng mua, làm nail thẩm mỹ, làm nail hiện đại, làm nail việt nam, làm nail, nghề nail
 
Back
Top