3 lý do khiến bạn bị "ế"

tuyet_loan08

Junior Member
Nếu bạn đang khao khát một mối quan hệ chắc chắn nhưng không thành công thì có thể do một hoặc cả ba nguyên nhân dưới đây.
Bạn nghĩ rằng không có người đàn ông nào xứng đáng

Cho dù bạn sống ở bất cứ nơi đâu thì vẫn có sự hiện diện của một anh chàng tình cảm và thú vị và anh ta đang mong gặp bạn. Nếu bạn cũng đang chờ đợi, hãy ra khỏi nhà và tham gia vào các hoạt động xã hội nếu chưa gặp được người đàn ông như ý qua các kênh thông thường như hẹn hò online và mai mối từ bạn bè. Bạn đừng chôn chân ở nhà để bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Nếu thấy mình thiếu sự lựa chọn ở những nơi thường xuyên lui tới thì rõ ràng bạn nên tìm kiếm những địa điểm mới. Nếu được mời ra ngoài nhưng thực sự không có cảm xúc gì với anh chàng ấy, bạn có thể cân nhắc hạ thấp các tiêu chuẩn về một nửa của mình.

200912716727-664ds0712098.jpg


Bạn không biết cách hẹn hò

Có thể bạn không có vấn đề gì trong việc gặp gỡ đàn ông. Có lẽ bạn nghĩ họ khó hiểu. Bạn không thể tự đổ lỗi về mọi sự thất bại trong các mối quan hệ, tuy nhiên, nếu đàn ông luôn chạy trốn bạn sau mỗi buổi hẹn hò, bạn cần xem lại thói quen gặp gỡ của mình.

Bạn muốn tạo mối quan hệ với đàn ông nhưng lại im thin thít khi ở gần? Bạn nói quá nhiều về người yêu cũ? Bạn nhắn tin chào chàng chỉ sau hai giây chia tay? Nếu các mối quan hệ của bạn thiếu sự bền bỉ, hãy tham khảo qua sách báo hay chuyên gia tư vấn tâm lý để điều chỉnh phong cách hẹn hò của bạn.

Bạn quá tuyệt vọng

Nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho nỗi ám ảnh điên rồ về tình yêu, bạn có thể rơi vào trạng thái này. Việc giữ tâm trạng cởi mở trước các cuộc gặp gỡ có tiềm năng là cần thiết nhưng đừng coi đó là mục đích của cuộc đời mình. Thay vào đó, hãy giữ cho mình luôn bận rộn với những sở thích, công việc, dành thời gian cho bạn bè, gia đình và chỉ sống cho cuộc sống của bạn.

Những yếu tố ấy không chỉ giúp cho đầu óc bạn khỏi bị lệ thuộc vào các cuộc hẹn hò mà còn khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt những người theo đuổi. Đàn ông thường bị cuốn hút trước những phụ nữ có vẻ ngoài hạnh phúc. Thế nên, bạn đừng làm việc quá mệt nhọc mà dành thời gian cho hẹn hò và thư giãn.




(Theo XinhXinh)
 
Back
Top