12 câu nói vô duyên nhất khi hẹn hò

Jolie

Member
Khi hẹn hò, nhiều khi do quá hồi hộp mà bạn sơ ý nói ra những câu thiếu tế nhị khiến bạn bị ‘mất điểm’.
Hẹn hò là bước cơ bản đầu tiên để tìm hiểu nhau. Vì vậy, hầu như mỗi người đều chuẩn bị khá kĩ lưỡng khi bắt đầu đi gặp mặt. Tuy nhiên, cũng có thể do quá hồi hộp mà bạn đôi khi nói ra những câu không phải phép, và đối tác chắc chắn sẽ qua đó không mấy thiện cảm về bạn.
Hãy cùng lắng nghe tâm sự của các chàng trai để biết họ không hài lòng về những câu nói như thế nào của phụ nữ nhé.
1. Anh làm em phải đợi quá lâu
Không ai muốn đến muộn khi hẹn hò cả, tuy vậy, nếu như chàng đã 'trót dại' đến muộn thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy ngại ngùng rồi, vì vậy bạn không cần phải nhắc lại một câu nữa khiến cho cuộc nói chuyện trở nên trầm trọng hơn.
2. Anh mặc cái áo này nhiều lần rồi ấy nhỉ?
Còn gì vô duyên hơn khi cô ấy ngay trong lần gặp đầu đã chê người đàn ông không biết cách ăn mặc, chẳng có nam giới nào chịu nổi khi có một cô bạn gái như thế, vậy nên anh ấy sẽ 'lặn' ngay sau cuộc hẹn.
3. Em sẽ dẫn anh đi đến một nhà hàng khác đẹp gấp vạn lần chỗ này!
Dù sao thì hai người cũng đã đến đây, do đó nếu không hài lòng về nhà hàng này, bạn có thể để lần sau rủ anh ấy đi chỗ khác chứ không nên nói thẳng trong cuộc hẹn đầu như vậy, nơi gặp gỡ lần đầu phần đông do nam giới chọn vì thế bạn nên tôn trọng anh ấy một chút.
3707.jpg
Đừng nhận xét về gu ăn mặc của anh ấy (Ảnh minh họa)
4. Đi làm anh cũng ăn mặc như vậy à?
Chẳng có gì sai khi một người đàn ông mặc đồ đi làm để đi hẹn hò, nó càng cho thấy anh ấy đã quan trọng hóa cuộc hẹn với bạn như thế nào, vậy mà bạn lại dội một gáo nước lạnh vào anh ấy như vậy, chàng sẽ cảm thấy mất hứng với bạn. Tốt nhất là trong cuộc hẹn đầu không nên nhận xét quá nhiều về gu ăn mặc của chàng.
5. Em thấy các anh chàng xây dựng toàn lăng nhăng!
Dù bạn đã nghe khá nhiều người nói rằng dân xây dựng, giao thông thì lăng nhăng nhưng trong cuộc hẹn đầu tiên không nên thể hiện ra như thế, nếu không hài lòng thì bạn đừng hẹn gặp anh ấy nữa, còn trong lần đầu mà đã 'phủ đầu' anh ấy như vậy thì sẽ khiến chàng cảm thấy không được bạn tôn trọng. Nói chung là trong khi hẹn hò, không nên nhận xét quá phản cảm về một ngành nghề nào đó, nhất lại là nghề mà anh ấy đang làm.
6. Em chỉ thích những người đi xe...
Bạn quá đặt nặng vấn đề hình thức và tiền bạc khi nói những câu như vậy. Hoặc nếu không phải thế thì bạn cũng thể hiện sở thích của mình không đúng lúc. Chàng sẽ có thể hiểu sai ý của bạn khi bạn miêu tả người trong mộng của bạn là một người thật thành công và giầu có với những đồ dùng sang trọng như vậy. Và đương nhiên là, nếu như anh ấy là người bình thường, chàng sẽ không dám lại gần bạn nữa.
3708.jpg
Không nên nhận xét quá nhiều về chuyện chính trị (Ảnh minh họa)
7. Người yêu cũ của em thường...
Không ai bắt đầu một cuộc nói chuyện với người mới bằng những câu chuyện về người yêu cũ. Nó chỉ chứng tỏ rằng bạn vẫn không thể quên anh ta được mà thôi. Và như thế thì sẽ hiếm có chàng trai nào chịu được khi thấy bạn vẫn nhớ nhung đến người cũ ngay cả trong cuộc hẹn đầu tiên. Do đó, hãy loại bỏ những ý nghĩ về người cũ khi bắt đầu một điều gì mới nhé!
8. Em thấy ông thủ tướng A, bộ trưởng B đã sai khi đưa ra đường lối...
Cuộc gặp đầu tiên là lúc để bạn nói về cuộc sống cá nhân, những sở thích và đam mê chứ không phải là một diễn đàn để thể hiện những quan điểm chính trị. Hầu hết nam giới không thích phụ nữ đam mê quyền lực và tỏ ra quá mạnh mẽ. Vì vậy, bạn không nên nói quá nhiều vấn đề trọng đại, nhất lại tỏ thái độ của mình về những đường lối chính trị như thế.
9. Em muốn cuối năm nay lấy chồng..
Dù rằng bạn 'máu' lấy chồng lắm rồi, dù rằng bạn bị gia đình người thân thúc ép phải lên xe hoa gay gắt, hay bị bạn bè trêu rằng đang thuộc dạng 'hàng tồn kho mất chìa khóa' thì cũng chớ bày tỏ điều này ra với anh ấy. Nói rằng bạn muốn lấy chồng, cần phải lấy chồng gấp thì chẳng khác nào bảo chàng là người 'giải quyết đống hàng tồn kho' trong nhà bạn, và đương nhiên, sẽ chẳng có người đàn ông nào muốn điều đó.
3709.jpg
Bạn cũng nên hạn chế sử dụng điện thoại (Ảnh minh họa)
10. Anh thu nhập có tốt không?
Những câu hỏi trực tiếp về thu nhập hay liên quan đến tiền nong đều tối kị nói ra trong cuộc hẹn đầu, các chàng trai sẽ nghĩ rằng bạn chỉ chăm chăm quan tâm đến túi tiền của anh ấy. Bạn cũng biết lương thưởng là một vấn đề tế nhị trong công việc, vì thế, hãy tế nhị mà không nên đề cập trong lần hẹn đầu điều này.
11. Anh 'đá' người yêu cũ hay ngược lại?
Bạn cần thiết phải biết rõ nội tình chuyện cũ của người ta đến như thế? Bạn có chắc mình sẽ trở thành người yêu mới của anh ấy hay không? Dù có đi chăng nữa thì cũng không cần thiết phải đào bới quá khứ của anh ấy khi mà nó đã qua, hơn nữa nói trong lần hẹn đầu khi bạn chưa là cái gì của chàng thì là một điều không được tế nhị và lịch sự cho lắm, anh ấy sẽ không thích điều này.
12. Bao giờ mình lại gặp nhau?
Đây là câu nói của nam giới bạn ạ! Dù bạn thích chàng thế nào thì cũng phải tỏ ra 'kiêu' một chút chứ. Nếu như bạn thể hiện ngay ra như thế thì chàng sẽ biết bạn 'đổ gục' chàng rồi, và tất nhiên, anh ấy sẽ không mặn mà đi tán một cô nàng nào mà biết chắc cô ta đã mê mình như điều đổ. Do đó, hãy khôn khéo một chút và đừng bao giờ thể hiện cảm xúc quá lộ liễu nhé, phải làm cho mình 'có giá' một chút chứ, nam giới thích là người chinh phục hơn là bị chinh phục đấy bạn ạ!


Theo Eva
<!--@vbbanners:0@-->

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

<<>>Nikon Coolpix L120 14.1MP Digital Camera - Black - Digital Cameras $259.86<<>>

<<>>Casio Exilim EXS6SR Silver 12.1-megapixel Digital Camera $99.77<<>>

<<>>Mitsubishi 60" Class 1080p 3D-Ready DLP HDTV, WD-60638 $888.00<<>>

<<>>Nikon D3100 14.2-Megapixel Digital SLR Camera - Black $598.99<<>>

<<>>GE Profile PFSS6PKXSS 25.5 CuFt French Door Refrigerator - Stainless Steel $1,597.69<<>>

<<>>Hoover UH70085 Pet Cyclonic WindTunnel Vacuum Cleaner $147.99<<>>

<<>>Cuisinart Prep 9-Cup Food Processor in Aluminum DLC-2009CHB $146.00<<>>

<<>>JVC Everio GZMS110 Black Flash Memory Camcorder w/ 39x Optical Zoom $129.00<<>>

<<>>Garmin Nuvi 255W 4.3" GPS Navigation with Text to Speech $99.99<<>>

<<>>Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top