11 Điều trẻ em bắt gặp nên về sức khỏe răng miệng

Nó mang thể là những ngày nghỉ học tại thời điểm này và mọi chúng ta đều nhớ các ngày halcyon không bao giờ xong xuôi mùa hè nhưng thuật ngữ mới sắp hơn bạn nghĩ. Các lời nhắc nhở liên tục ở khắp đa số nơi có màn hình bán áo sơ mi trắng nguyên sơ và hộp bút chì tự hào với mặt trong các siêu thị quốc gia.
Đối có những bậc cha mẹ trên khắp nước Anh, đây với thể là tin tức an ủi, vì khoảng thời gian này, con loại của bạn sẽ phá hủy đông đảo đa số phần trong ngôi nhà ngăn nắp của bạn. Vô số bộ phận đồ chơi sẽ bị mất hoặc vỡ và nếu bạn phải chịu nỗi đau vô song khi bước lên khối xây dựng trong khi nghe "Tôi chán" lặp đi lặp lại lần thiết bị 526, bạn mang thể bị nứt.
Xem thêm: Nha khoa quan binh thanh
Một cô gái đang đánh răng Trong các thời điểm xoàng xuyên điên cuồng và khó hiểu này, Tổ chức Y tế Nha khoa Anh muốn nhắc nhở bạn dành một vài phút để xem xét tầm quan trọng của việc chăm sóc răng của con bạn cho nhiệm kỳ mới. Đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp 11 sự thật và số liệu thú vị về sức khỏe răng miệng của trẻ em mà bạn thực sự nên biết, bởi vì sau toàn bộ, một mẫu miệng khỏe mạnh tương đương có một tâm trí và cơ thể khỏe mạnh.
1. Sắp một nửa số trẻ 8 tuổi mang dấu hiệu sâu răng
Một thực tế đáng sửng sốt ko sở hữu nghi ngờ, cũng là một loại gì đó với các biện pháp chính xác sở hữu thể được ngăn chặn. Đảm bảo con bạn chải hai lần một ngày trong hai phút sở hữu kem đánh răng có fluoride là bước trước tiên để ngăn ngừa sâu răng.
2. Sức khỏe răng miệng thấp ko đắt
Một tuýp kem đánh răng với thể có rét mướt dưới 1 bảng Anh, vì thế không với lý do gì để 21% trẻ em từ những hộ gia đình sở hữu thu nhập tốt bị sâu răng "nghiêm trọng và rộng".
3. Một số "đồ uống rẻ cho sức khỏe" có nhiều đường hơn bạn nghĩ
Tesco vừa qua đã kéo các hộp Ribena từ kệ của họ nhưng đây không buộc phải là hầu hết câu chuyện, một số loại nước ép trái cây "lành mạnh" đã được mua thấy có chứa phổ biến đường thối răng hơn một kích thước tương đương của Sprite! Tại sao bạn không đổi những thiết bị này để lấy sữa mỗi lần và cho trẻ nghỉ ngơi.
4. Bốn trong năm trẻ em đang tham dự nha sĩ xoàng xuyên
Đây là một khởi đầu thấp, nhưng con số này sẽ sắp hơn có 100, đặc thù là lúc bạn cho rằng điều trị nha khoa NHS là miễn phí cho trẻ em.
cham-soc-rang-cho-be.jpg

5. Tỷ lệ trẻ em bị mảng bám đã tránh 10% sau 10 năm.
có tốc độ này, mảng bám sẽ bị xóa ở trẻ em vào năm 2079, để đưa điều đó vào viễn cảnh, những đứa trẻ trong nghiên cứu giúp này sẽ gần 80 tuổi. Chúng tôi hy vọng sẽ ko mất cả đời để điều này xảy ra lúc một thói quen sức khỏe răng miệng thông thường sẽ nhanh chóng hơn rộng rãi.
6. Chỉ ba phần tư trẻ em nói rằng chúng đánh răng hai lần một ngày
làm việc với những trường học và vườn ươm và nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng từ khi còn nhỏ đang ảnh hưởng tới thái độ đối với việc chăm sóc răng miệng. Điều quan trọng là trẻ em đang nhận được thông điệp về sức khỏe răng miệng phải chăng và với đầu vào của chúng, con số này vững chắc có thể tăng lên. Các đứa trẻ đang nhận được thông điệp và chúng tôi hy vọng chúng sẽ giúp truyền bá điều này hơn nữa.
7. Một trong bảy trẻ em được phân chiếc là sâu răng nặng trĩu hoặc mênh mông
Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về từ đó, "nghiêm trọng". Từ đồng nghĩa bao gồm; rất, khủng khiếp, khủng khiếp và tàn ác dội, không phải là những từ ngữ buộc phải được sử dụng để mô tả một tình trạng hoàn toàn sở hữu thể phòng ngừa được và gây ra những đau khổ ko thiết yếu như vậy cho con chiếc chúng ta. Phát triển thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng phải chăng hàng ngày lúc còn trẻ sẽ giúp phát triển thái độ lành mạnh đối sở hữu sức khỏe răng miệng và chống lại vấn đề này.
8. Trẻ em tiếng Anh mang hàm răng rẻ nhất ở Anh
nhiều trẻ em từ Anh được miêu tả là sở hữu "sức khỏe răng miệng tốt" so với xứ Wales và Bắc Ireland. Sự gia tăng 10% dân số Anh nhận nước với mức fluoride tối ưu sẽ giúp đảm bảo hầu hết trẻ em của Vương quốc Anh có lý do để mỉm cười. Một thay đổi nhỏ sở hữu thể mang ảnh hưởng to.
9. Trẻ em vô tư hơn lúc khai mạc đến nha sĩ sớm hơn
Trẻ em cảm thấy kinh khủng ở cha mẹ và có một trong bảy người lớn mắc chứng lo âu nha khoa, trẻ em của chúng ta đang được dạy rằng chúng có điều gì đó đáng kinh hồn. Để cho trẻ thấy họ ko có gì phải kinh sợ, họ cần tới nha sĩ càng trẻ càng rẻ để mang thể làm cho quen có đội nha khoa của họ.
10. Toàn bộ những răng sữa sẽ xuất hiện ở tuổi hai rưỡi
Ngay khi răng xuất hiện, bắt buộc buộc phải tới nha sĩ. Ai biết họ thậm chí sở hữu thể nhận được một cây kẹo mút miễn phí (rõ ràng là không đường) và là người bạn phải chăng nhất của bạn để lấy chúng. Con mẫu của bạn sẽ cảm ơn bạn lúc chúng có hàm răng khỏe mạnh xuất sắc sau này do hình thành những thói quen lý tưởng ở độ tuổi trẻ như vậy, chúng ta thay đổi phổ biến sự thật đáng lo sợ hãi rằng ...
Xem thêm: lam rang su tai binh thanh
11. Răng xấu đang ngăn những đứa trẻ của chúng ta cười cợt
Điều này cực kỳ đáng lo ngại; hơn một phần ba trẻ 12 tuổi xấu hổ lúc cười cợt vì tình trạng răng. Bạn có thể tưởng tượng một thời gian khi con bạn chỉ đơn thuần là không thể cười do răng của chúng? Điều này không thể kế tiếp và bằng phương pháp biết sự thật một chiếc gì đó sở hữu thể được thực hiện.
vì thế, trước lúc con bạn đi học về, hãy đặt chúng vào nha sĩ để kiểm tra và đảm bảo chúng bắt đầu năm học sở hữu một nụ cười .... Mặc dù nó mang thể ko kéo dài rất lâu khi chúng khiến bài tập về nhà.
 
Back
Top