10 Loại thực phẩm cần kiêng sau khi cắt mí mắt ?

Cắt mí mắt bị sẹo lồi là 1 trong những biến chứng ai cũng mang thể gặp buộc phải do ko biết cách chăm sóc sau mổ. Vết sẹo lồi xuất hiện thường nằm sát theo đường mổ ở mí mắt thúc đẩy siêu to tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Có nên cắt mí mắt luôn để lại sẹo?

Cắt mí mắt là một bí quyết thẩm mỹ mắt vô cùng tinh tế. Trong quá trình thực hiện, các bác bỏ sĩ sẽ xử lý cực kỳ khéo léo từ khoa học mổ, khâu vết thương tới công nghệ tạo mắt 2 mí để mắt trông đẹp tự nhiên, không nhìn thấy vết cắt và ko lộ sẹo.

Nhưng trong thực tế, vẫn sở hữu rất đa dạng ví như cắt mí mắt để lại sẹo lồi do phổ biến nguyên cớ khác nhau như: cơ địa, tay nghề của chưng sĩ và đặc biệt là bí quyết săn sóc hậu phẫu tại nhà không đúng quy trình chỉ dẫn. Ngoài ra, việc ăn 1 số dòng thực phẩm tác động ko rẻ tới quá trình ngay lập tức da cũng là nguyên do gây sẹo hàng đầu cho người cắt mí mắt.

>>>> Bài tham khảo : cắt mí mắt đẹp ở sài gòn ?

Cần kiêng gì để ko bị sẹo lồi sau lúc cắt mí?

Chạm tay vào vết thương

Tuyệt đối ko dụi mắt, hạn chế đụng chạm mạnh vào đường phẫu thuật trong một tuần đầu để giữ cho vết thương luôn sạch sẽ và lành nhanh hơn.

Tránh để vết thương tiếp xúc có nước

Nước là 1 trong các nguyên cớ làm vết thương lâu lành bởi thế khi tắm bạn bắt buộc quan tâm ko để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.

cat-da-thua-mi-mat-2.jpg


Kiêng ăn thức ăn lâu lành thương

Theo kinh nghiệm dân gian để với được đôi mắt đẹp ko sẹo sau lúc cắt mí mắt bạn buộc phải kiêng tuyệt đối những thức ăn sau:

Hải sản: Thực phẩm có tính hàn, dễ gây dị ứng. Nếu sau lúc cắt mí mắt mà bạn ăn hải sản thì dễ gây sẹo xấu vùng mí mắt, thêm vào đó với thể là cảm giác ngứa ngáy, khó chịu vùng bị thương.
Rau muống. Rau muống mang tính mát, tác dụng giải độc bên cạnh đó chúng lại làm đầy vết thương hở phương pháp thái quá khiến cho da dễ bị sẹo lồi.
Thịt bò: bạn bắt buộc kiêng ăn món này vì rất dễ gây thâm da sau khi lành thương.
Đồ nếp, những sản phẩm từ bột, gạo nếp như bánh tét, bánh giầy,…: Đây là thực phẩm mang tính nóng, khiến cho da lâu lành vết thương.


>>>> Xem thêm : cắt mí mắt không cần phẫu thuật ?


Không trang điểm vùng mắt

Bạn ko buộc phải đeo kính áp tròng hay trang điểm vùng mắt lúc mi mắt chưa lành hẳn vết thương, hãy làm điều này sau khi đường khâu đã phục hồi hoàn toàn sau lúc cắt mí mắt nhé!

Áp dụng theo đúng những điều trên đây sẽ giúp bạn tránh tối đa nguy cơ bị sẹo lồi vùng mí mắt. Ngoài ra, bạn phải sắm cho mình đại chỉ uy tín để thực hiện cắt mí mắt. Có như thế thì đôi mắt mới đẹp và ko lộ sẹo sau lúc thực hiện.
Bạn bắt buộc cắt mí mắt ở đâu để ko bị sẹo lồi?

Tại Viện nhan sắc đẹp Ngô Mộng Hùng, chúng tôi đã ứng dụng thành công kĩ thuật cắt mí mắt tiên tiến nhất giúp khách hàng hạn chế tối ta việc để lại sẹo sau mổ. Toàn bộ quá trình giải phẫu cắt mí mắt được chính những chưng sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp hàng đầu trực tiếp thực hiện. Vì thế bạn hoàn toàn im tâm về độ an toàn và kết quả thẩm mỹ sau lúc cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng.


Ngoài kĩ thuật mới, các vật dụng tương trợ giải phẫu cũng vô cùng quan trọng. Các trang thiết bị cũng như phòng mổ tại Ngô Mộng Hùng luôn được vô trùng, nhằm tránh được tình trạng nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật, bảo đảm an toàn cho mọi khách hàng.


>>>> Click xem ngay : cắt mí mắt cần kiêng gì
 
Back
Top