10 hoạt động khiến bạn trở nên quyến rũ hơn

Jolie

Member
Đẹp và quyến rũ trong mắt đàn ông không nhất thiết là cứ phải ăn mặc và trang điểm sành điệu. Đôi khi, một số hoạt động thể thao và từ thiện lại khiến bạn chiếm trọn tình cảm của chàng.


Hãy cùng khám phá 10 hoạt động sau:

1. Chơi nhạc

Rõ ràng rồi, một cô gái có năng khiếu chơi nhạc bao giờ cũng đầy sức hấp dẫn hơn một cô gái chẳng biết chơi loại nhạc cụ nào. Đấy là chưa nói khi chơi nhạc, đôi bàn tay mềm mại của bạn được dịp thể hiện cho các chàng trai ngắm nhìn. Ngoài ra, bạn còn có thể mặc những bộ váy duyên dáng nữa đấy!

2. Chơi blowing

Hình ảnh một cô gái năng động trong trò chơi blowing sẽ khiến các chàng trai có ấn tượng đặc biệt và rất muốn làm quen với người như vậy.

3. Nấu nướng

Điều này không phải bàn, vì con đường ngắn nhất để đi đến trái tim một người đàn ông là thông qua dạ dày của anh ta.

View attachment 5907
Múa khiến bạn trở nên quyến rũ hơn...

4. Múa ba lê/thể dục dụng cụ

Thật tuyệt vời, chẳng có chàng trai nào không bị quyến rũ bởi một cô gái mềm mại, uyển chuyển trong từng điệu múa hay cá tính trong các bài tập thể dục dụng cụ.

4. Mát xa

Đàn ông phải ra ngoài kiếm tiền, chính vì vậy đôi lúc họ thật sự mệt mỏi. Thật tuyệt nếu lúc đó có người phụ nữ khéo léo biết mát xa ở bên. Chàng sẽ tan mọi lo âu và trở nên thoải mái.

5. Tập yoga/chạy bộ

Chịu khó tập thể dục cũng đồng nghĩa với việc bạn có một ngoại hình đẹp và rất biết chăm sóc cho cơ thể. Không những thế, bạn lại có sức khỏe tốt nữa. Chàng trai nào cũng thích những cô gái như vậy.

View attachment 5908

Hoạt động thể thao sẽ khiến bạn năng động và tự tin...

7. Kể chuyện cười

Đàn ông không thích những người phụ nữ lúc nào cũng than vãn và đau khổ. Họ đã quá mệt mỏi với cuộc sống thường ngày rồi, nên khi gặp phụ nữ, đàn ông thực sự tìm kiếm những phút giây thoải mái, vui vẻ. Vì thế, nam giới luôn đi tìm những cô gái vui tươi, hài hước.

8. Tham gia các hoạt động tình nguyện

Điều đó cho thấy bạn là người phụ nữ nhân hậu và thích các hoạt động xã hội, cũng có nghĩa bạn sẽ là một người mẹ tốt trong tương lai. Đàn ông mong chờ những mẫu người như vậy.

9. Chơi thể thao giỏi

Những môn thể thao phù hợp sẽ khiến bạn tăng thêm sức hấp dẫn, nam giới rất đánh giá cao những cô gái cá tính, mạnh mẽ, hơn là một cô gái yếu đuối, không dám tham gia hoạt động gì.

10. Khiếu thẩm mỹ

Tất nhiên rồi, nếu bạn có tâm hồn và năng khiếu văn chương nghệ thuật thì còn gì bằng. Ai cũng muốn nói chuyện và bị lôi cuốn bởi những người phụ nữ có khiếu thẩm mỹ.




Theo Ngoi sao
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    19.1 KB · Views: 0
  • 2..jpg
    2..jpg
    16.8 KB · Views: 0
Back
Top