10 câu nói ngớ ngẩn của đàn ông trong lần hẹn đầu

Jolie

Member
Anh sẽ gọi cho em

Đàn ông không nên nói câu này chỉ vì lịch sự. Phụ nữ thường không tin tưởng cho lắm khi đàn ông nói câu này vì họ cho rằng nói thì dễ hơn làm. Nếu đàn ông thực sự quan tâm đến đối phương thì họ thì đàn ông nên nhấc điện thoại lên và gợi ý một buổi hẹn khác ngay sau khi kết thúc lần hẹn đầu tiên.

2010128114837-lunch1.jpg

Đàn ông không nên nói những điều ngớ ngẩn trong lần hẹn đầu

Anh không tin tưởng vào hôn nhân

Cho dù phụ nữ không có ý định tiến tới hôn nhân ngay buổi hẹn đầu tiên nhưng họ cũng hy vọng mối quan hệ của hai người sẽ tiến xa hơn nếu có hy vọng. Nếu đàn ông nói với phụ nữ rằng anh ta không tin tưởng vào hôn nhân thì cô ấy sẽ không muốn là người thay đổi anh ta.

Em tìm kiếm điều gì trong một mối quan hệ?

Chỉ là lần hẹn đầu tiên, vì thế hãy giữ cho mọi chuyện thật nhẹ nhàng. Nếu phụ nữ hỏi đàn ông câu đó, chắc chắn anh ta sẽ bỏ chạy ngay. Cũng như đàn ông, phụ nữ không thích áp lực. Và đó là hẹn hò chứ không phải là buổi hỏi cung.

Anh tham gia trang web hẹn hò này lâu rồi

Chúng ta biết rằng hẹn hò trực tuyến là một trò chơi nhưng nếu trong nhiều năm anh ta không gặp bất cứ ai để tiến đến một mối quan hệ có ý nghĩa thì hoặc là anh ta là người quá kén chọn hoặc chỉ hẹn hò cho vui. Và phụ nữ thì không muốn trở thành trò vui của anh ta.

Anh có một cơ thể cường tráng

Đừng cười khi đàn ông muốn chứng minh mình trẻ hơn tuổi thật so với những gì mà anh ta mô tả trên các trang hẹn hò trực tuyến. Trong lần hẹn đầu tiên, anh ta diễn tả chi tiết khả năng chơi thể thao cũng như lịch tập của anh ta ở phòng thể tập thể hình. Ngay sau khi nghe anh ta so sánh mình với một lực sĩ, phụ nữ đã muốn bỏ về rồi.

Em có phẫu thuật vòng 1 không đấy?

Đàn ông luôn tò mò và khi họ cởi bỏ xiêm y của phụ nữ thì họ luôn chú ý đến vòng 1 của chị em. Cho dù phụ nữ có mặc áo nâng ngực hay phẫu thuật thẩm mĩ đi nữa thì đàn ông nên tránh bình luận về điều đó. Thậm chí, nếu đàn ông cho đó là vô hại nhưng phụ nữ thì không.

Em thật hấp dẫn

Tốt hơn hết là các chàng nên tìm cách khác để khen ngợi phụ nữ. Nếu cô ấy trông quyến rũ thì chàng nên nói rằng mình rất thích bộ váy, mái tóc sáng bóng hay nụ cười của cô ấy. Với phụ nữ, “hấp dẫn” đi đôi với “chuyện ấy”. Cô ấy thích được tán tỉnh lâu hơn một chút.

Anh đã dùng các biện pháp an toàn rồi

Phụ nữ thực sự cần biết điều này trong lần hẹn đầu tiên? Trừ khi phụ nữ cũng đang mong muốn có những đứa trẻ, còn không các nàng sẽ nghĩ rằng đàn ông muốn “chuyện ấy” mà không dùng đến “áo mưa”. Với phụ nữ thì điều này không thể chấp nhận được.

Anh vẫn làm bạn tốt với người cũ

Phụ nữ không hề muốn mình lép vế vo với người cũ của đàn ông. Nàng sẽ rất hạnh phúc nếu đàn ông thiết lập một ranh giới đúng mực giữa anh ta và người cũ.

Em có muốn mình chia đôi hóa đơn không?

Hẹn hè có thể tốn kém và không có sự đảm bảo hoàn trả lại những chi phí đó. Nếu đó là lần hẹn đầu tiên thì đàn ông nên giành quyền trả tiền. Các chàng cũng không nên phô trương quá mức nhưng cũng đừng mong sẽ gặp lại cô ấy nếu đề nghị chia đôi hóa đơn trong lần hẹn đầu.




Hạ Nam
 
Back
Top