10 điều nên "dấu nhẹm" về người cũ

tuyet_loan08

Junior Member
Nếu bạn không muốn làm người yêu mình tổn thương thì hãy "dấu nhẹm" những chuyện sau về người cũ.
1. "Cô ấy thực sự mãnh liệt, hoang dã và… Em hiểu ý anh chứ?"

Phụ nữ cảm thấy rất tổn thương khi người đàn ông của mình kể về những chuyến phiêu lưu tình ái đầy đam mê và bỏng cháy trong quá khứ của anh ta. Cũng có thể, nàng sẽ nghĩ rằng đây là một kẻ lắm mồm, chuyên đem chuyện bí mật giường chiếu đi khoe khoang với người ngoài.

2. "Cô ấy từng là người mẫu"

Kể cả những người phụ nữ xinh đẹp nhất thì cũng luôn có chút ghen tị với sắc đẹp của những người phụ nữ khác xung quanh mình. Câu nói của bạn ban đầu sẽ khiến nàng cảm thấy tự ti về nhan sắc cũng như vóc dáng bề ngoài. Rồi nàng sẽ ‘biến tấu’ hình ảnh của bạn thành một anh chàng háo sắc.

Vì thế, cách tốt nhất khi nàng hỏi về sắc đẹp của người con gái trước, bạn chỉ nên nhún vai: “Cô ấy cũng được”.

Nên giấu nhẹm việc cô ấy từng là người mẫu

3. "Bọn anh từng là cặp đôi đẹp nhất thời trung học"

Và nàng sẽ giận dữ: “Thế thì hãy tiếp tục là cặp đôi đẹp nhất thời này luôn đi!”. Hãy nhớ, dù bạn từng có mối tình đẹp đến đâu đi chăng nữa thì cũng đừng đem điều đó ra khoe khoang với nàng. Nàng sẽ suy ra ngay là bạn chưa thực sự quên người kia. Nàng lo rằng sự tiếc nuối đó sẽ dẫn bạn về bên cô ấy thêm một lần nữa.

4. "Nhà cô ấy có một cửa hiệu đồ lót"

“Cô ấy thường mặc thử cho anh xem chứ?” – đó sẽ là câu hỏi tiếp theo của nàng. Và ngay lập tức, bạn sẽ bị nghĩ thành một kẻ tham lam sắc dục.


Cô ấy giỏi giang và hai bạn từng là cặp đôi đẹp nhất một thời? Đừng để lộ nhé!

5. "Cô ấy nói thành thạo 4 ngoại ngữ và đang hoàn thành nốt đề tài khoa học tiếp theo của mình"

Phụ nữ thời hiện đại không chỉ quan tâm đến sắc đẹp mà còn rất chú trọng đến trí tuệ. Lời khen của bạn dành cho người cũ chẳng khác nào lời chê bai đối với nàng. Nhiều cô nàng sẽ cay cú mà nảy sinh ý nghĩ: “Mình sẽ tìm một chàng trai khác giỏi gấp mấy lần cô ả”.

42-20339321.jpg


6. "Bố mẹ anh từng quý cô ấy lắm"

Bạn thừa biết rằng nàng phải lo lắng như thế nào khi nghĩ về việc phải làm sao để lấy lòng bố mẹ bạn. Nàng còn lo rằng chỉ cần bố mẹ bạn phải đối, bạn sẽ rời bỏ nàng ngay.

Vì vậy, thông tin mà bạn đưa ra chẳng khác nào mũi dao đâm vào tim nàng. Nàng có thêm một nỗi lo lắng mới: “Nếu bố mẹ anh ấy so sánh mình với cô gái kia thì sao?”.

Đừng nói về việc mẹ bạn thích cô ấy hay đưa thói quen của cô ấy ra làm hình mẫu

7. "Cô ấy thực sự đã làm trái tim anh tan nát"

Không biết từ đâu ra suy nghĩ rằng phụ nữ thường yêu những người đàn ông có trái tim tan vỡ; rằng phụ nữ muốn được là người hàn gắn và làm lành vết thương đó cho người mà họ yêu. Đó chỉ là lý thuyết. Bởi dẫu ít dẫu nhiều, ai ai cũng từng đã trải qua cảm giác trái tim đau đớn vì một người khác. Đặc biệt là phụ nữ. Họ biết rõ cảm giác đó như thế nào.

Vì thế, có thể nàng sẽ cố gắng chấp nhận việc phải yêu một trái tim không còn nguyên vẹn nhưng nỗi đau khổ và tủi thân sẽ dần khiến nàng rời bỏ bạn để tự giải thoát cho mình.

8. "Cô ấy từng là một nhân viên massage"

Điều đó chứng tỏ rằng bạn từng hay lui tới những trung tâm massage và có sự va chạm về mặt thể xác với cô gái trước. Hầu hết phụ nữ thường không có cái nhìn thiện cảm với những người đàn ông thường xuyên lui tới các trung tâm mờ mờ ảo ảo đó.

Và những kẻ như thế nào thì hẹn hò yêu đương với gái massage chứ?


Cũng đừng để lộ bạn từng đau đớn như thế nào khi chia tay hay hai bạn từng có kỳ nghỉ tuyệt vời bên nhau

9. "Bọn anh đã từng có những chuyến đi nghỉ tuyệt vời bên nhau"

Trí tưởng tượng phong phú của các nàng nhanh chóng được huy động và nàng sẽ vẽ ra bao nhiêu cảnh tượng đẹp đẽ có, không đẹp đẽ cũng có của hai người khi quấn quýt với nhau ở một nơi hoàn toàn xa lạ, lãng mạn và đẹp đẽ. Tất nhiên, cơn ghen của nàng bắt đầu được nhen nhóm.

Bạn đừng để nàng phải buồn lòng bởi những day dứt không đáng có, rằng “Người ta đã mang lại những phút giây vui vẻ cho anh ấy mà mình không thể”, rằng “Anh ấy sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm tuyệt vời đó”.

10. "Cô ấy thường làm thế này này!"

Nếu nàng làm sai điều gì đó, hãy nhẹ nhàng chỉ nàng cách làm đúng hơn thay vì đưa ra cách làm của bạn gái cũ như là một chuẩn mực mà nàng phải làm theo.

Phụ nữ chúng tôi không hề thích bị đưa ra so sánh trong thế bất lợi như vậy một chút nào. Nếu là một người nóng tính, cô ấy sẽ nói lại: “Thế anh bảo cô ta đến đây mà làm!”.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top