1. Các lĩnh vực hoạt động của Cty. - 22/12

thanhhungcom2

Junior Member
[ulist]
[*]Thi công lắp đặt chế tạo NHA THEP tiền chế, nhà thép zamil khổ độ lớn theo tiêu chuẩn hiện nay.
[*]Thi công các sản phẩm liên quan đến KET CAU THEP, sản phẩm công nghiệp.
[*]Chế tạo mặt hàng cơ khí, dầm cầu sắt, cột điện sắt, cột vi ba, cột viễn thông.
[*]Gia công sản phẩm cơ khí như sàn cân điện tử , gia công giàn giáo với khối lượng lớn.[/ulist]
2. Công nghệ chủ yếu đang áp dụng tại Doanh nghiệp
Sản phẩm kết cấu thép của Công ty Quốc Hùng được sản xuất trên dây truyền tự động hóa tiên tiến và hiện đại nhất vào thời điểm hiện nay. Với thế mạnh chủ động nguồn nguyên vật liệu đầu vào phục vụ cho việc kinh doanh sản xuất, vì thế sản phẩm của Quốc Hùng rất đa dạng và phong phú, hội tụ đủ các tính năng ưu việt về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật kết hợp với giá thành cạnh tranh mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
Công ty Quốc Hùng cung cấp các giải pháp về nhà thép tiền chế với mọi khẩu độ, quy cách, kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Với hệ thống các nhà máy sản xuất có tổng sản lượng kết cấu thép trên 20.000 tấn mỗi năm, đội ngũ cán bộ kỹ sư lành nghề, Quốc Hùng có đủ năng lực để cạnh tranh chào thầu và thi công các dự án lớn trong và ngoài nước.Quốc Hùng còn là đại lý bán hàng cho các hãng sản xuất thép và tôn lợp có uy tín như: Tisco steel, Viety steel, Vipha steel, Sssc steel, Bluescope steel, Lilama steel,
3. Sản phẩm chủ yếu

nha_thep1.jpg


kết cấu nhà thép theo tiêu chuẩn hiện nay.
nha_thep2.jpg

dam_cau_truc1.jpg

chi tiết dầm cầu trục .
ket_cau_cot_keo1.jpg

Kết cấu cột kèo
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác được làm qua công nghệ từ Nhật Bản, theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

4. Giới thiệu thêm về Công ty
Cùng với xu thế toàn cầu hóa, ngành công nghiệp nặng chiếm tỷ trọng không nhỏ trong tổng các ngành.Công ty TNHH cơ khí và TM Quốc Hùng được hình thành từ một nhóm kỹ sư với những công nhân lành nghề được tuyển chọn kỹ lưỡng trong quá trình phát triển và hoạt động.
Công ty chúng tôi đã định hướng sự phát triển của mình vào lĩnh vực xây dựng công trình, thiết kế và đưa ra giải pháp quy hoạch tổng thể công trinh đặc biệt là nghiên cứu và áp dụng các giải pháp thi công hiện đại cũng như ứng dụng hiệu quả các công nghệ vật liệu mới của các nước có ngành công nghiệp phát triển tiên tiến như korea, Singapore, china, Malaysia… vào điều kiện cụ thể của việt nam.
Hiện tại đã bước đầu xây dựng được chỗ đứng trong tương lai, luôn tìm tòi sáng tạo. tích cực tiếp thu các kiến thức và công nghệ mới.
Đội ngũ trẻ trung năng động sáng tạo của công ty gồm những kỹ sư , kiến trúc sư, những công nhân lành nghề luôn luôn biết lắng nghe cũng như chia sẻ những tri thức, kiến thức kinh nghiệm . Tất cả vì mục tiêu tạo ra những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi đang vươn tới mục tiêu:”chuyên nghiệp – đơn giản – hiệu quả - tin cậy” từng bước vững chắc xây dựng công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh.
Cty TNHH cơ khí và TM Quốc Hung là doanh nghiệp trẻ, nhờ không ngừng tích lũy, tìm tòi học hỏi kinh nghiệm và phát huy sức trẻ, tiếp cận những thành tựu công nghệ mới phù hợp với quy luật phát triển của thị trường.
Mục tiêu của Công ty trong thời gian tới là phát triện mạng lưới sản xuất, mở rộng quy mô nhằm đáp ứng không ngừng nhu cầu của khách hang , với phương châm :” Khách hàng là người trả lương cho chúng tôi”.
Với đội ngũ cán bộ, kỹ thuật lành nghề, trình độ chuyên môn cao, công ty đã bắt đầu thu hút các đối tác từ nước ngoài vào hợp tác, đồng thời mở rộng đối tượng khách hàng trên cả 3 miền : Bắc , Trung , Nam.


cokhiquochung.jpg


Hình ảnh xưởng sản xuất tại Công ty

Công ty sẽ tập trung vào công tác nghiên cứu thị hiếu của khách hàng, cải tiến mẫu sản phẩm, chào hàng và mở rộng thị trường xuất không ngừng.
Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Công ty Cơ khí 17 hoàn toàn có khả năng sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.
Công ty rất mong nhận được sự hợp tác của tất cả các cá nhân, đơn vị trong và ngoài nước nhằm mở rộng khả năng sản xuất, phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.
 
Back
Top