0982284444 -0974328888 _bát đĩa camera,kính áp tròng

pesumeo

Junior Member
7226.jpg


Mọi chi tiết xin liên hệ:Mr. QUANG – 592 Trường chinh.(ngã tư sờ - Hà nội)

nuoc hoa nam Số điện thoại: 098228.4444/0974328888





Các cụ đã có nước hoa nam câu cờ gian bạc lận

câu đó luôn đúng với mọi thời đại.

Ngày nuoc hoa nam xưa chưa có kỹ thuật cao thì các cụ ta đã biết dùng những kỹ thuật đơn giản để bịp.

Ai Nuoc hoa đánh bạc lúc đầu chỉ nghĩ là vui vẻ nhưng đến lúc cháy túi mất nhà mất cửa thì đã muộn.

Vì nước hoa vậy mình xin giới thiệu với các bạn một số đồ kỹ thuật của thời công nghệ.

nuoc hoa nam Bộ môn bài lá









Loại 1: Bài nuoc hoa nu công ty, bài lỗi (40k/bộ)

Loại 2: Bài lá, bài tẩu thuốc, bài nhựa,,,v,,v,, ban nuoc hoa nam ( alo giá cụ thể)

Giới thiệu với các bạn về loại bài nhìn bằng nuoc hoa ua chuong nhat mắt thường, loại bài này có một số đặc điểm được nhà sản xuất làm the gioi nuoc hoa sai lệch đi để ta có thể nuoc hoa nam nhận ra từng chất,nhận ra đó là con zì ( lưu ý gia nuoc hoa nó như bài thường nhưng nếu em ko chỉ đố các bác biết ) Loại 3: Bài Mẫu tử mui nuoc hoa 150k/bộ)

Loại này có thể chiến thắng khá dễ dàng,bộ bài chuyên dùng nuoc hoa the gioi cho bốc cái là có thể chiến thắng đến 80%. Loại 4: Kính áp tròng bài tú (alo trung tam nuoc hoa giá cụ thể)

Tôi xin giới thiệu với các bạn đó là kính phuong nuoc hoa áp tròng (tin đồn kính nhìn xuyên bài là loai này đấy các bác àh) shop nuoc hoa ưu điểm của nó là chỉ có mỗi tôi nhìn thấy,không tang tích zì cả web nuoc hoa nó viết chất phản quang lên lưng con bài chỉ có người đeo kính là nhìn nuoc hoa phap thấy được rõ từng chất và biết con đó là con zì: thị trường nhiều nuoc hoa xach tay loại tôi có 2 loại chính (call giá cụ thể) Kính áp tròng bài chắn nuoc hoa mini (alo giá cụ thể)

Loại 5: Găng đánh bài (alo giá cụ thể)

nuoc hoa gia re Loại này mấy bác trong nước hoa nam miền trung và miền nam sử dụng cực kì hiểu quả (dùng cua hang nuoc hoa uy tin để đổi, cháo bài.) Loại 6: Máy mã vạch ( alo giá cụ thể )

nuoc hoa 212 men Loại máy chuyên dụng có thể chiến thắng mọi tình huống nó dùng cho các trận gio armani đánh lớn. (có thể chiến thắng được cả những bác thợ biết làm bài và biết được họ ck đang làm trò zì.) Dùng tai nghe không dây để biết,có 2 chế độ cầm chương và bốc cái. Loại hugo boss này đánh được cả liêng, Binh, xập xám..v..v.. Bộ môn xóc đĩa







Loại nuoc hoa cao cap 1: Bát ( camera ) ( alo giá cụ thể )

1 bát + 1 sạc + 1 màn dây + nuoc hoa fake 1 rung 1 bát + 2 sạc + 1 điện thoại Loại 2: Đĩa 2 camera( alo giá cụ thể )

nuoc hoa sing 1 Đĩa + 1 màn + 1 sạc Bát đĩa của em là trôi bê tông tang nhỏ các bác ạ đập phuongperfume.com ra cũng khó phát hiện ( Nhận làm tất cả các loại bát, đĩa theo mẫu có sẵn nuochoagiasi.com ) Loại 3: Đồ sóc lướt (alo giá cụ thể )

Em chế vào điện thoại Em nuochoa nuoc hoa nam chế vào ví....v..v.. Khi bác cầm cái sóc, trên đường hạ xuống chỉ cần lướt qua cái nuoc hoa lancome điện thoại thì một bộ rung bỏ sẵn trong túi áo sẽ báo cho các bác biết đó nuoc hoa pháp là chẵn,lẻ hay tứ tử. Loại 4: Bệ từ

Bệ chôn dưới đất Bệ đặt dưới chiếu Bệ mua nuoc hoa o dau dây (alo giá cụ thể ) Loài này cực kì dễ chơi rung 1 cái lẻ, 2 cái tứ tử, cua hang ban nuoc hoa không rung sấp đôi. Quân chốn tang ( có thể làm vào vỏ bao thuốc, bài phuong nuoc hoa chẵn, bài tú...v...v.. Loại 5: Cảm ứng ống, quân cảm ứng (alo giá cụ thể )

thế giới nước hoa Trong xới hay sử dụng cơ động chỉ cần lùa quân vào là ta có thể đánh ai nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 cầm cái cũng được. Có 2 loại: Có tang và không tang Không tang qua tang bóc thoải mái không có vẫn đề gì, vì cảm ứng phóng xạ lên quân giao động theo thời qua tang sinh nhat điểm. Loại 6: Bát ngọc,Quét ( alo giá cụ thể )

Loại này nhìn xuyên qua tang ban gai bát ( quân cán bát đĩa hoàn toàn bình thường) Thứ 7: Quân nam châm.

qua tang noel Đòn này khá cổ nhưng chính vì cổ nên các bác khinh xuất vẫn chết đó là quân qua tang valentine 2012 nam châm 1 bệ một bộ quân (quân làm vào bao thuốc hay bất cứ thứ zì burberry body ) quân 300k 1 bộ . Em chế nam châm vào đĩa các bác gặp loai này cũng dễ chết qua tang ban gai lắm: nửa đĩa là xanh chín,nửa đĩa còn lại là nam châm. Nếu xanh chín thì qua tang valentine quay đĩa lai,nếu tiếng ấy muốn ăn thì lại quay đĩa sang khá là hiệu quả qua tang valentine đấy các bác àh Bệ hai chiều bác nào mà gặp loai này là vỡ mồm bởi vì bạn đánh cái zì cũng thua bác đánh lẻ thì nó về chẵn,mà các bác đánh chẵn nó lại cho về lẻ (alo có giá cụ thể) Tất cả các đồ trên hỏng hóc tôi có thể sửa chữa(cam kết tốt nhất thị trường)

Đặc biệt: Nhận dạy các bác về các kỹ thuật bài lá (ba cây, phỏm ,liêng,xâm….) phỏm các bác có thể lấy ba phỏm (ù luôn) hay các kỹ thuật đánh ba cây khác ,em có thể chia bài trước mắt các bác xem các bác có biết em làm zì không nhé.

*Còn có các dụng cụ như bầu cua tôm cá,tài sửu………..



Mọi chi tiết xin liên hệ:Mr. QUANG – 592 Trường chinh.(ngã tư sờ - Hà nội)



Số điện thoại: 098228.4444/ 0974328888



UY TÍN MANG VỀ TIỀN BẠC. Cảm ơn bạn đã xem tin!
 
Back
Top