01/01/2012, Ra mắt Webgame Kiếm Thánh , Chiêu mộ anh hùng

mendytran

Junior Member
Open chính thức: 01/01/2012

Trang chủ : http://Kiemthanh.com
Diễn Đàn : http://diendan.kiemthanh.com

Ngự Kiếm Giang Hồ được thiết kế dựa trên đề tài Hot nhất TQ hiện nay: Kiếm Hiệp, hội tụ nhiều nguyên tố Kiếm hiệp như: lục đại môn phái, song tu môn phái, hệ thống Pet, bang hội chiến và thiên hạ tranh bá chiến. Kết hợp cùng với hệ thống âm nhạc cổ điển trong game do những nhạc sỹ trứ danh của TQ thiết kế riêng cho Game tọa nên 1 thế giới Kiếm hiệp hoành tráng và cũng rất Romantic. Lục đại môn phái trong Kiếm Thánh phân thành:
Toàn Chân, Nga Mi, Thiếu Lâm, Cái Bang, Đường Môn, Điểm Thương, Mỗi 1 môn phái đều có những tạo hình, thú cưỡi đặc sắc riêng. Trong trò chơi, có thể thể nghiệm hệ thống chế tạo trang bị, đặc trưng của lục đại phái cùng các cách chơi sáng tạo, đồng thời tham gia vào các tính năng nhiệm vụ thường nhật đa dạng, bang hội chiến và thiên hạ tranh bá chiến là những đặc trưng của cách chơi PVP. Thế giới kiếm hiệp trong Kiếm Thánh người chơi có thể tìm kiếm những đích đến khác nhau, có thể hành hiệp giang hồ, cũng có thể hiệu lênh quần chúng công thành đoạt trại, mỗi 1 người chơi đều có thể thực hiện ước mơ hiệp khách của mình.

12170.jpg


Kiếm Thánh là phiên bản mới nhất của Ngự Kiếm Giang Hồ hiện nay, được phát hành bởi nhà phát hành Kiếm Thánh
Phiên bản ra mắt tháng 01/01/2012 : hứa hẹn nhiều tính năng mới lạ hấp dẫn dành cho game thủ
Loạt sự kiện sẽ được diễn ra liên tục trong suốt quá trình chuẩn bị và chính thức đưa vào vận hành
BQT game ,NPH cùng toàn thể đội ngũ quản trị gửi là chào tới các game thủ đang háo hức chờ đón một sân chơi mới, hứa hẹn một làm gió mới cho cộng đồng game thủ Việt, cảm nhận phong cách chơi mới lạ, hấp dẫn, độc đáo
Chúc các bạn vui vẻ cùng Kiếm Thánh
 
Back
Top