‘Ranh giới chết’ leo lên ngôi đầu phòng vé Trung Quốc

KuteJac

Newcaster





 “Point Break” là phiên bản làm lại tác phẩm hành động gay cấn cùng tên của Hollywood năm 1991. Phim ra mắt sớm tại quốc gia tỷ dân từ 4/12 và dẫn đầu phòng vé nơi đây tuần qua.



Trong 5 ngày qua, Point Break thu 22,7 triệu USD và lập tức leo lên ngôi đầu phòng vé Trung Quốc. Bộ phim là bản remake tác phẩm hành động cùng tên năm 1991 của đạo diễn Kathryn Bigelow với hai ngôi sao Patrick Swayze – Keanu Reeves.



Point Break phiên bản 2015 do đạo diễn Ericson Core thực hiện dựa trên kịch bản của Kurt Wimmer, với các diễn viên chính bao gồm Teresa Palmer, Luke Bracey và Édgar Ramírez.



ranh-gioi-chet-leo-len-ngoi-dau-phong-ve-trung-quoc-dc3dc0.jpg



Point Break là tác phẩm làm lại từ bộ phim hành động gay cấn cùng tên, với nhiều pha hành động mạo hiểm hồi năm 1991.



Theo hãng Alcon Entertainment, ở tuần thứ hai trình chiếu tại quốc gia tỷ dân, lượng vé của Point Break chỉ giảm vỏn vẹn 8%. Đối thủ chính lúc này của bộ phim là tác phẩm tình cảm nội địa Fall in Love Like a Rock Star. Trước đó,Point Break không thể giành ngôi đầu trong tuần ra mắt do sự thống trị của bom tấn khoa học viễn tưởng The Martian.



Point Break là một trong những bộ phim ngoại cuối cùng có cơ hội ra rạp tại Trung Quốc trong năm 2015. Phim không gặp quá nhiều sức ép từ Cục Điện ảnh sở tại nhờ có sự đầu tư từ đơn vị giải trí DMG Entertainment của chính quốc gia tỷ dân.




  Trailer bộ phim 'Ranh giới chết'



Dự án Point Break được Alcon Entertainment ấp ủ từ năm 2011, sau khi họ giành được quyền làm lại bộ phim năm 1991.



Bodhi, nhân vật đứng đầu nhóm tội phạm lợi dụng kỹ năng thể thao mạo hiểm cho các phi vụ trộm cướp từng do Patrick Swayze thể hiện, nay được giao cho Edgar Ramirez. Trong khi đó, nhân vật điệp viên FBI lãng tử Johnny Utah của Keanu Reeves giờ do Luke Bracey đảm nhận.



ranh-gioi-chet-leo-len-ngoi-dau-phong-ve-trung-quoc-e79f17.jpg



Point Break sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ 25/12. Còn tại Việt Nam, phim ra rạp từ ngày 23/12 dưới tựa đề Ranh giới chết.



Theo Zing











 
Back
Top