‘Kẻ hủy diệt 2’ trở lại dưới định dạng 3D

KuteJac

Newcaster





 Trong lúc Paramount hoãn làm tiếp “Terminator: Genisys” thì đạo diễn James Cameron quyết định đưa bom tấn “Terminator 2: Judgment Day” trở lại với phiên bản 3D trong năm 2016.



 



Trang The Hollywood Reporter cho biết tác giả của Avatar sẽ hợp tác với DMG Entertainment và StudioCanel để đưa phần hai loạt phimTerminator trở lại trên toàn cầu dưới định dạng 3D kỹ thuật số.



Theo kế hoạch, hai đơn vị trực tiếp thực hiện quá trình chuyển đổi hình ảnh với công nghệ tân tiến của StereoD dưới sự giám sát chặt chẽ từ James Cameron.



ke-huy-diet-2-tro-lai-duoi-dinh-dang-3d-21ba00.jpg



Terminator 2: Judgment Day tròn 25 tuổi vào năm 2016. Theo James Cameron, đây là thời điểm hoàn hảo để phim tái xuất dưới định dạng 3D.



Terminator 2 3D dự kiến phát hành trên toàn cầu, nhưng chủ yếu nhắm đến Trung Quốc – thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Hồi mùa hè, tập phim mới Terminator: Genisys là thất bại tại Bắc Mỹ khi chỉ thu được 89,7 triệu USD, nhưng lại kiếm tới 112,8 triệu USD từ quốc gia châu Á. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để Paramount tiến hành thực hiện hai phần tiếp theo như kế hoạch ban đầu.



Đạo diễn James Cameron chia sẻ: “Năm 2016, Terminator 2 sẽ tròn 25 tuổi. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa bộ phim trở lại dưới định dạng 3D. Đây là phiên bản tuyệt vời dành cho những ai chưa có dịp theo dõi bộ phim, hoặc muốn trải nghiệm lại nó”.



Trên thực tế, ông hoàng phòng vé ấp ủ lên kế hoạch chuyển đổiTerminator 2 sang phiên bản 3D trong suốt nhiều năm qua. James Cameron từng làm điều tương tự với bom tấn Titanic vào năm 2012. Cách đây ba năm, Titanic 3D kiếm thêm được 343 triệu USD toàn cầu, với 57,8 triệu USD tại Bắc Mỹ và 145 triệu USD từ Trung Quốc.



ke-huy-diet-2-tro-lai-duoi-dinh-dang-3d-a506ec.jpg



Phần hai của Kẻ hủy diệt là bộ phim ăn khách nhất năm 1991 và sau đó giành bốn giải thưởng Oscar.



Terminator 2: Judgment Day là một trong những tác phẩm đinh của StudioCanal. Trong 15 năm qua, hai tập phim Kẻ hủy diệt đầu tiên từng giúp hãng thu tới 10 triệu USD tiền bản quyền và lợi nhuận từ các sản phẩm ăn theo. Đây cũng là bom tấn ăn khách nhất năm 1991 với doanh thu toàn cầu lên tới 519,8 triệu USD. Ngoài ra, Terminator 2 còn giành được bốn tượng vàng Oscar tại các hạng mục kỹ thuật.



Theo Zing











 
Back
Top