Ổ quang ghi Blu-ray BDXL của ASUS đoạt giải thưởng iF 2011

mhighttwo

Junior Member
11566.jpg


ASUS vừa qua đã chính thức ra mắt ổ quang Blu-ray có tính năng ghi dĩa gắn ngoài SBW-06C2X-U – có khả năng ghi đến 128GB dữ liệu lên 1 dĩa Blu-ray® đơn. Lấy cảm hứng từ cấu trúc giản tiết trong kiến trúc để thiết kế nên những đường nét hình khối tao nhã trên giá đỡ kim loại độc đáo, linh động hỗ trợ cả việc đặt ổ dĩa theo chiều đứng lẫn cac buoc su dung may do duong huyet chiều ngang tùy nhu cầu sử dụng cũng như giúp tiết kiệm diện tích đáng kể trên bàn làm việc. Thiết kế đầy sáng tạo, tinh tế và thông minh của SBW-06C2X-U đã được “bảo chứng” bởi iF Design Award 2011.

Hỗ trợ BDXL

SBW-06C2X-U cac buoc su dung may do duong huyet là đầu đĩa Blu-ray gắn ngoài hỗ trợ định dạng BDXL mới. Định dạng này giúp tăng khả năng lưu trữ của dĩa Blu-ray từ 50GB lên đến 100GB – dĩa BD-R(TL) – hoặc đến 128GB trên dĩa đơn BD-R(QL), tức tương đương 27 dĩa DVD huong dan su dung may do duong huyet (dung lượng 4.7GB) hay 1.000 phút phim HD. Dung lượng khổng lồ trên 1 dĩa sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và không gian lưu trữ, trong khi tăng khả năng bảo vệ dữ liệu qua các bản sao lưu dự phòng.



Khả năng ghi dĩa nhanh hơn với chất lượng tốt hơn

Được trang bị công nghệ Turbo Engine của ASUS, SBW-06C2X-U ghi dĩa Blu-ray ở tốc độ 6X. Với tốc độ này, việc ghi 25GB dữ liệu chỉ mất 23 phút. Công nghệ tự động hiệu chỉnh thông huong dan su dung may huong han su dung may 3 chuc nang do duong huyet minh mặt khác giúp đầu ghi tự động lựa chọn giải pháp ghi thích hợp cho từng định dạng dữ liệu khác nhau, từ đó đảm bảo kết quả ghi dữ liệu gần như hoàn hảo, giảm thời gian chờ đợi và mức tiêu hao năng lượng. Nhờ đó, SBW-06C2X-U có thể mang đến cho người dùng khả năng ghi dữ liệu tốt nhất cho các loại dĩa BDXL hiện nay trên thị trường.



Magic Cinema mang rạp phim 3D đến nhà bạn

Công nghệ Magic Cinema đi cùng SBW-06C2X-U mang đến khả năng chuyển file thành định dạng phim, ảnh 3D với âm thanh Dolby® Digital và DTS-HD 5.1 kênh. Công nghệ này cũng có khả năng tự động chuyển các phim 2D hoặc dĩa DVD thành định dạng 3D theo nhu cầu của người dùng. Và nhờ đó huong han su dung may 3 chuc nang mang đến cho người dùng những trải nghiệm 3D đa truyền thông sống động, đáng nhớ - nhấn mạnh hơn nữa cam kết mang đến trải nghiệm giải trí 3D hoàn hảo cho người

Hỗ trợ đa hệ điều hành

Người dùng có thể an tâm rằng ổ quang SBW-06C2X-U của ASUS hỗ trợ đa hệ điều hành, bao gồm cả Windows lẫn Mac OS X, giúp loại bỏ tình trạng phải mua nhiều đầu ghi khác nhau cho từng hệ điều hành riêng biệt. Cùng sự ra đời của Ultrabooks™ với sự “thiếu hụt” ổ ODD tích hợp, SBW-06C2X-U gắn ngoài sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc truy suất các dữ liệu trên dĩa CD cũng như sao lưu dự phòng dữ liệu cá nhân. Và với ổ dĩa quang này, người dùng giờ đây có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu, giải trí trên những hệ điều hành khác nhau với nhiều nội dung đa dạng.
 
Back
Top