ảo thuật dụng cụ ảo thuật học ảo thuật dạy ảo thuật

ctv11

Junior Member
2 DVD gồm 7,4 GB video hướng dẫn các kĩ thuật cờ bạc từ cơ bản đến nâng cao
Nội dung chi tiết:
Flourishes ( nhập môn )


The Official Poker Chip Tricks


Jeff Wessmiller - Weapons Of The Card Shark


Jeff Wessmiller - Weapons of the Cardshark 2


Cheating at Holdem


Chip Tricks Shuffle & Cuts DVD Rich Ferguson


Darwin Ortiz - On Card Cheating


Dạy đánh bài bịp tiến lên


Three Card Monte


Ngoài ra còn có hướng dẫn các kĩ thuật sào bài, tung bài đẹp mắt (như trong phim thần bài vậy)


DEMO VIDEO ( 3 Skill chia bài cơ bản )
Giá sản phẩm: 100.000 VNĐ
Liên hệ:
09.33.55.4814
Yahoo:
imaxhdvideo
Website:
imaxvn.blogspot.com
Nhận SHIP hàng Toàn Quốc cho các bạn ở ngoài Hồ Chí Minh nhé
Đây là đĩa tổng hợp tất cả các bí quyết của các ảo thuật gia cũng như các cao thủ cờ bạc hàng đầu thế giới, chắc chắn bạn không thể nào luyện hết tất cả các kĩ năng trong đĩa, nhưng chỉ cần 20% trong số đó cũng quá đủ rồi. Các "chiêu" còn lại thì để biết mà đề phòng thôi.

Chỉ sử dụng nội dung này với mục đích tham khảo và để phòng những tay "bạc bịp" trong các ngày lễ tết nếu có lỡ xa chân vào các sòng bạc. Người bán không chiệu trách nhiệm nếu người mua sử dụng nội dung này vào mục đích khác.

21847.jpg




SEO KEYWORDS

ẢO THUẬT DỤNG CỤ ẢO THUẬT HỌC ẢO THUẬT DẠY ẢO THUẬT BÀI BICYCLE GIÁ RẺ PHIM HOT 2011
 
Lee to xin chào các bạn trong thời gian qua vì bận việc học quá nhiều và hôm nay Lee to vừa cho ra mắt gửi đến tất cả các bạn đam mê!


Hiện nay có rất bạn chơi ảo thuật, nhưng đễ tìm một shop bán dung cụ ảo thuật giá rẻ thì hơi khó, nhưng ở TOTO SHOP thì các bạn cứ yên tâm về mặt giá cả sẽ bán giá thấp hơn giá thị trường 30k, 40k.


Mời bạn ghé thăm shop HƯỚNG DẨN ẢO THUẬT VỚI ĐỒNG XU của chúng tôi nhé!​
''


Còn nếu các bạn hok thích học ảo thuật thì có thể chọn mua sản phẩm ở Hoặc
website magictotoshop.com [/cente

Phía dưới đây là một số sản phẩm tham khảo

1. THUMBTIP (ngón tay giả) giá 45k, Hiệu ứng: là 1 đạo cụ có rất nhìu tác dụng, biến giấy thành tiền, biến mất giấy, khăn, bánh, kẹo...
5233.jpg



2. Rút ruột:Hiệu ứng: cho khán giả chọn bất kỳ 1 quân bài, ảo thuật gia lấy trong người ra tấm kính cho khán giả kiểm tra tấm kính hok có j. nhưng hok hỉu sao tấm kính từ từ hiện ra quân bài khán giả chọn, ảo ơi là ảo!!

5234.jpg



3. Bài bay (hover card): 30k lá bài từ trong bộ bài bay ra rất shock nhé, hok có dây nhợ j nhé, hok tin mời mọi người xem clip!!


4. Bông banh tim: giá 100k, từ 1 trái tim chỉ trong chớp mắt 2 trái tim rồi 3, 4 trái tim, rất hấp dẫn! Các boy mang ra cua gái là khỏi chê lun đó nhé hihj! Hok tin mời xem clip nè!!
5235.jpg



5. Áo rớt đầu: 200k biểu diễn đường phố trước mắt bạn bè người thân rất shock nhé


6. Bông hồng bay : 190k, là chọn bộ có đĩa hướng dẫn đàng hoàng nhé, 1 trò ảo thuật khá đặc sắc của nhà ảo thuật gia nổi tiêng David Copperfield, mời các bạn xem clip!!
5236.jpg


7. Savengaly deck:(bộ bày ma quỷ) 125k bài bicycle nhe các bạn, còn nếu như các bạn nào thít bài VN, TQ, giá chỉ có 50k, savengaky hay thường gọi là bộ bài ma quỷ, cho khán giả chọn 1 quân bài bất kì rùi bỏ vào bộ bài đảo bài tùm lum hết, nhưng chỉ 1 kai búng tay nhẹ, lá bài khán giả chọn nhảy lên trên bộ bài rùi xuống dưới bộ bài và còn nữa mời các bạn xem clip!!


9. D`Lite: loại 1;(tay không bắt đom đóm) 130k tay không bắt ánh sáng trong không khí, và cho nó chạy tứ tay này sang tay kia hoặc chạy tới bất cứ chổ nào, diễn sân khấu, đường phố j đêu oki hết rất ảo nhe!! Mời các bạn xem clip!
5237.jpg


10. Prophet (biến tiền): bạn cầm xấp tiền tờ 1.000vnđ chỉ 1 cái búng tay nhẹ tất cả biến thành tờ 5.000vnđ rất shock nhe!!


11. Bàn bay: 700k khỏi nói nhìu mời các bạn xem clip!!



Chi tiết các sản phẩm thú vị khác, mời các bạn vào website: Day ao thuat, hướng dẩn làm ảo thuật chỉ có ở TOTO SHOP ^^​
 
Back
Top