Ưu và nhược điểm của máy cưa nhôm cầm tay và một đầu

qnhan10a3

Member
Máy cưa nhôm tính chung có 2 chính: Máy cưa nhôm cầm tay và máy cưa nhôm công nghiệp. Trong máy cưa nhôm công nghiệp được chia làm 1 loại: 1 đầu và hai đầu. Những cửa tiệm nhỏ thường sử dụng một đầu hoặc cầm tay. Giữ hai loại này rất nhiều phân vân không biết nên chọn loại nào. Bài viết này, Điện may Bảo Ngọc sẽ đưa ra ưu nhược điểm mỗi loại để bạn có luwah chọn chính xác nhất.
Máy cưa nhôm một đầu
Ưu điểm của máy cắt nhôm 1 đầu
- Máy cắt có độ chính xác cao bởi chúng được trang bị bộ kẹp phôi chắc chắn và kích thước đo chuẩn và được kiểm tra nghiêm ngặt,
- Lưỡi cắt nhôm chuyên dụng có độ sắc bén cao, giúp tấm nhôm cắt có đường nét cao.
- Máy có công suất mạnh mẽ, động cơ máy tốt nên có thể cắt liên tục và nhanh chóng và không phải đo lại phôi mỗi khi căt xong.
Nhược điểm của máy cắt nhôm 1 đầu
- Hầu hết các loại máy một đầu này có kích thước lớn nên khá chiếm diện tích
- Giá thành của máy này cũng lơn lớn hơn máy cắt nhôm bằng tay
Máy cưa nhôm cầm tay
Ưu điểm của máy cắt nhôm cầm tay
- Kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích không gian trong xưởng sản xuất
- Giá thành của máy rẻ hơn tất cả các loại
- Máy này được sử dụng dụng phổ biến và có thể cắt được nhiều lại vật liệu khác nhau như nhôm, gỗ, sắt, thép … bằng việc thay lưỡi cắt phù hợp, rất đơn giản và dễ dàng.
Nhược điểm
- Độ chính xác không cao. Mỗi một lần cắt cần phải đo đạc lại kích thước rất tốn thời gian. Hơn thê việc sản xuất khung cửa nhôm bắt buộc phải có độ chính xác cao, để khi ghép vào khung cửa để không bị xô lệch. Nếu chỉ một sai sót nhỏ thì bạn sẽ không thể ghép khung cửa vào với tường hoặc lắp các ô kính vào khung cửa.
- Độ an toàn không cao nhất, chẳng may lưỡi cắt bị vỡ thì sẽ vô cùng nguy hiểm
Như vậy, điện máy Bảo Ngọc vừa mới chia sẻ đến các bạn những ưu điểm và nhược điểm của máy cắt nhôm 1 đầu cũng như máy cắt nhôm cầm tay. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng quý khách hàng có thể lựa chọn loại máy phù hợp với công việc sản xuất.
Nếu ít đơn hàng hoặc ít vốn, quý khách hàng có thể chọn dòng máy cắt nhôm cầm tay. Còn nếu nhiều đơn hàng, muốn đẩy nhanh tốc độ sản xuất và muốn sản phẩm có độ chính xác cao thì quý khách nên chọn máy cắt nhôm 1 đầu hiện đại.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy cưa nhôm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978455263
Hoặc xem thên thông tin về máy: https://maycuanhombaongoc.blogspot.com/
 
Back
Top