đồng hồ TAG Heuer Grand Carrera Calibre 36 RS

hooowaaai

Junior Member

đồng hồ TAG Heuer Grand Carrera Calibre 36 RS


Mùa này, TAG Heuer xác nhận một lần nữa vị trí số một của hãng trong thế giới xe đua với dòng đồng hồ chronograph Grand Carrera huyền thoại, những chiếc đồng hồ kết hợp hiệu suất vận hành cực mạnh và sang trọng. Grand Carrera không chỉ là một người thiết lập một xu hướng táo bạo mà còn hiện thân cho di sản đồng hồ của TAG Heuer và sự gắn kết với thế giới xe thể thao.
Như một sự gợi nhớ đến giải đua Carrera Panamericana Mexico Road Race, chiếc đồng hồ bấm giờ Carrera GT đầu tiên năm 1964 là người mở đầu cho phả hệ xe thể thao của TAG Heuer. Năm 2007, chiếc Carrera biểu tượng trở thành Grand Carrera và nó ngay lập tức đoạt giải thưởng. Hòa trộn giữa thiết kế trơn tru và công nghệ cao, Grand Carrera - chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên được lấy cảm hứng bởi động cơ công suất cao của những chiếc xe thể thao GT - thể hiện một cách thức chỉ thời gian mang tính đột phá.
10616.jpg

Grand Carrera là dòng đồng hồ cơ khí đầu tiên được trang bị hệ thống quay tuyệt đỉnh Rotating System, một công nghệ mới thay thế cho những chiếc kim đồng hồ truyền thống bằng những đĩa quay - giống như trên buồng lái của một chiếc xe thể thao - cho phép đồng thời và dễ dàng đọc đến từng giây nhỏ nhất, chức năng GMT và thang đo chronograph.
Tại BaselWorld 2008, TAG Heuer đẩy ý tưởng này thậm chí đi xa hơn với chiếc Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph. Chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao đầu tiên trên thế giới với Caliper Rotating System được vận hành bằng bộ máy Calibre 36 RS đạt chứng nhận của COSC của TAG Heuer. Đây là một bộ máy cơ khí với cơ cấu chronograph bánh răng trụ và tần số dao động của dây tóc là 36.000 lần/h, cho phép độ chính xác của phép đo lên đến 1/10 giây.
10617.jpg

Với thiết kế và tính năng độc đáo như vậy, chiếc đồng hồ này đã giành giải thưởng rất cao “2008 Sports Watch of the Year” tại Grand Prix de l’Horlogerie ở Geneva như một chiếc đồng hồ chronograph tốt nhất của năm 2008. Nhiều giải thưởng quan trọng khách cũng thuộc về Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph trong đó có Red Dot Design Award 2009. Nay năm 2009, TAG Heuer một lần nữa trưng bày những khả năng độc đáo của Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph và chuyển những ý tưởng tiên tiến trở thành những chiếc đồng hồ cực kỳ cao cấp và chính xác.
Thân của Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Chronograph mang kiểu dáng đơn giản nhưng ấn tượng. Bên dưới mặt số ẩn giấu một cơ hệ phức tạp, một “động cơ” TAG Heuer Calibre 36 RS được các chuyên gia của TAG Heuer mất nhiều công sức đầu tư phát triển.
10618.jpg

Mặt số có đường kính 43mm rất phong cách màu đen được thiết kế để tối ưu hóa việc đọc thông tin. Các đặc tính thể thao như Caliper Rotating Scale, một chế độ hiển thị thông minh được đánh dấu bằng một núm xoay ngoại cỡ và một đường màu đỏ tại vị trí 10 giờ cho phép đọc chính xác đến 1/10 giây và được phóng đại lên 10 lần để giúp người đeo đọc phép đo nhanh hơn.
Các chi tiết thể hiện công suất cao và sang trọng bao gồm một thang đo giây thẳng tại vị trí 9 giờ, một lịch ngày tại 4 giờ 30, hai hệ thống Rotating Systems hiển thị phút chronograph tại 3 giờ và giờ chronograph tại 6 giờ. Tấm kim loại liên kết hai đĩa trên được trang trí hoa văn Côtes de Genève đẹp mắt và tạo dấu ấn nổi bật trên mặt số của Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Chronograph.
Chiếc đồng hồ này đi cùng với dây đeo bằng cao su màu đen hoặc dây bằng thép đặc. Cả hai lựa chọn đều sử dụng khóa thép rất chắc chắn và tiện lợi. Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Chronograph cũng được đáp ứng với một phiên bản cực kỳ ấn tượng Titanium Edtition, thể hiện chất công nghệ và mạnh mẽ.


Và để xem nhiều đồng hồ độc đáo giá rẻ bạn hãy vào website www.donghocaocap.org để chọn ngay cho mình 1 chiếc đồng hồ bạn nhé.


Shop đồng hồ Cao Cấp
SuRi 25 Phan Văn Trị P2 Q5 HCM
0907 47 0907 - 0989 100 367 - (08) 62 755 102
Website: www.donghocaocap.org

 
Back
Top