ĐT Mỹ triệu tập đội hình

Jolie

Member
HLV Bob Bradley đã lên danh sách đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế khá quan trọng với ĐT Hà Lan, diễn ra vào thứ Tư tới.

Trong danh sách “lên tuyển” đợt này, HLV Bradley đã chọn ra 20 cầu thủ có phong độ được cho là cao nhất vào thời điểm hiện tại. “Chú Sam” sẽ có chuyến làm khách tại Amsterdam ArenA vào ngày 10/3. Đây cũng là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của ĐT xứ cờ hoa, trước thềm World Cup 2010.
“Đây là cơ hội thuận lợi để chúng tôi có thể tập hợp đầy đủ những cầu thủ đang chơi ở châu Âu, đồng thời tìm ra chiến thuật thích hợp cho World Cup sắp tới. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại chọn Hà Lan làm đối thủ để thử sức lần này”, HLV Bradley nói. “Đây là trận đấu cuối cùng trước khi chúng tôi đưa cả đội tới World Cup 2010. Việc đụng độ đội bóng lớn như Hà Lan sẽ giúp chúng tôi có thêm những kinh nghiệm quý giá, cũng như kiểm chứng sức mạnh của mình. Chúng tôi chờ đợi một trận cầu kịch tính và hấp dẫn tại Amsterdam.”
bmrhs1267156082.jpg

Tuy nhiên, ĐT Mỹ không thể có được sự phục vụ của một số cầu thủ đang dính chấn thương như Oguchi Onyewu, Charlie Davies, Brian Ching và Freddy Adu. Trong danh sách 20 cầu thủ được triệu tập, đáng chú ý chỉ có 3 cầu thủ chơi ở giải trong nước.
Ở World Cup 2010, Mỹ ở cùng bảng C với ĐT Anh, Algeria và Slovenia. Cơ hội đi tiếp của “Chú Sam” được đánh giá là khá cao, khi họ từng làm nên bất ngờ ở Confederations Cup 2009 (chấm dứt chuỗi trận bất bại của nhà ĐKVĐ châu Âu, Tây Ban Nha, tại bán kết).
Danh sách 20 cầu thủ được triệu tập:
Thủ môn (3): Brad Guzan (Aston Villa), Marcus Hahnemann (Wolverhampton Wanderers), Tim Howard (Everton)
Hậu vệ (7): Jonathan Bornstein (Chivas USA), Carlos Bocanegra (Rennes), Jay DeMerit (Watford), Clarence Goodson (IK Start), Heath Pearce (FC Dallas), Frank Simek (Sheffield Wednesday), Jonathan Spector (West Ham United)
Tiền vệ (7): DaMarcus Beasley (Rangers), Alejandro Bedoya (Orebro), Michael Bradley (Borussia Mönchengladbach), Landon Donovan (Everton), Maurice Edu (Rangers), Stuart Holden (Bolton Wanderers), José Torres (Pachuca)
Tiền đạo (3): Jozy Altidore (Hull City), Robbie Findley (Real Salt Lake), Eddie Johnson (Aris Thessaloniki)
S.H
 
Back
Top