Điều đức lang quân muốn vợ biết

Jolie

Member
Có những điều đàn ông giấu kín với các bà vợ nhưng cũng có những điều họ lại mong muốn vợ biết.
2c6vodep.jpg


Dưới đây là những điều mà họ luôn mong muốn bà xã của mình có thể biết được.

Muốn vợ tôn trọng. Đàn ông thà chấp nhận vợ không yêu thương mình hơn là vợ không tôn trọng mình. Được vợ tôn trọng là yêu cầu tối thượng trong lòng mỗi lang quân ngay cả khi ở chốn đông người hay chỉ có hai người. Họ sẽ thấy rất vững tâm khi biết rằng vợ mình luôn tin tưởng, khâm phục và tôn trọng.

Dễ tổn thương. Không chỉ phụ nữ mới là đối tượng dễ bị tổn thương mà ngay cả các quý ông cũng rất dễ bị tổn thương cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình. Với đàn ông, dù không nói ra nhưng sự kích lệ từ vợ là người quan trọng số một để tránh tổn thương. Nếu họ thường xuyên nhận được lời khen từ vợ một cách chân thành, họ sẽ an tâm và vững tin hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Áp lực khi là trụ cột gia đình. Vai trò này khá căng thẳng đối với các ông chồng. Điều cần nhất từ chị em để giúp họ bớt căng thẳng là luôn động viên, khen ngợi và chung lưng đấu cật cùng họ xây dựng cuộc sống gia đình.

Họ khao khát “chuyện ấy”. Khi đàn ông cảm thấy vợ mình khao khát chuyện gối chăn cùng họ, điều đó ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của đàn ông. Nó mang lại cho họ cảm giác tự tin, hạnh phúc và được yêu thương. Khi các ông chồng bị từ chối nhu cầu tình dục, họ cảm thấy không những bị vợ mình từ chối về mặt thể chất mà còn cảm thấy bị từ chối vai trò một người chồng, người trụ cột gia đình, một người đàn ông. Đây là lí do khiến cho quan hệ tình dục có một vị trí cực kì quan trọng trong bất kì cuộc hôn nhân nào.

Quan tâm đến hình thức của vợ. Điều này không có nghĩa họ muốn vợ mình trông giống như các siêu mẫu nhưng họ đánh giá cao việc nỗ lực duy trì sức hấp dẫn ở vợ. Luôn muốn vợ mình biết rằng họ yêu thương cô ấy biết chừng nào. Đàn ông ít bộc lộ tình cảm nhưng họ luôn yêu thương vợ mình tha thiết và rất mong chị em hiểu được điều này.

Mạc Phi (sưu tầm)​
 
Back
Top