Đừng xa em nhé, em yêu anh mà!

Jolie

Member
Hôm nay là một ngày buồn nhất với em... Anh đã giận em...​
spacer.gif
Tối qua em xuống chỗ bạn chơi mà không nói cho anh biết. Khi anh gọi điện em lại nói dối là em đang ở phòng... Cứ mỗt khi nhắc đến việc này, tim em lại đập loạn nhịp lên. Tại sao em lại nói dối anh chứ? Em biết anh không thích đi đâu chơi mà ngủ qua đêm ở đó. Thế mà em lại nói dối anh...
Anh đã bảo anh ghét nhất là người yêu nói dối anh. Nhưng đó chỉ là vì em muốn xuống chỗ bạn chơi, em muốn ở lại chơi, nhưng biết anh không thích nên em quyết định nói dối anh... Anh đã giận em và không hề nói một lời nào với em sau tin nhắn "Thôi em ah. Đừng xem anh là con lừa mà em thích xỏ mũi lúc nào cũng được. Thực sự là anh quá thất vọng về em đấy em àh. Jờ em được tự do rồi. Em thích đi đâu hay làm gì với anh không còn quan trọng nữa. Em hãy sống cuộc sống của em đi.ko phải lừa dối anh như thế nữa. Chào".


View attachment 8100


Em đọc xong tin nhắn mà sao tim em như ngừng đập. Em không tin vào mắt mình nữa, anh đã quyết định xa rời em ưh? Anh không còn yêu em nữa sao anh? Em biết giờ em có nói gì đi nữa thì anh cũng không bao giờ tin em nữa. Tại sao em lại làm thế chứ? Em đã đánh mất đi tình yêu quý giá của cuộc đời em. Lần đầu em được nhận một tình yêu thật hạnh phúc, nhưng chỉ vì em hay nói dối đã làm anh xa em, xa em thật sự rồi. Anh có biết em làm như thế cũng chỉ vì em yêu anh, và em không muốn anh phải suy ngĩ về em. Nhưng em không ngờ nó lại làm cho em và anh như thế này.
Em buồn lắm, buồn lắm anh àh. Em không thể xa anh được, không thể sống thiếu anh được. Anh thừa biết là em yêu anh nhiều như thế nào mà. Hãy thứ tha cho em, hãy bỏ qua cho em đi anh.

ĐỪNG XA EM ANH NHÉ. EM YÊU ANH MÀ.

THANH MAI
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    82.9 KB · Views: 0
Back
Top