Đừng bao giờ nghi ngờ anh, em nhé!

tuyet_loan08

Junior Member
Anh có hàng trăm, hàng vạn lý do để em không được nghi ngờ anh, nhưng lý do đơn giản nhất là anh yêu em và em cũng vậy!
Gửi bà xã thương yêu!

Anh biết em giận anh mấy hôm nay mà không nói vì chuyện xảy ra tuần trước. Em nói rằng anh không quan tâm tới em, rằng anh chỉ biết bạn bè, công việc và những người phụ nữ khác ngoài em, rằng em không còn quyến rũ như thuở chúng ta mới cưới nhau, vân vân và vân vân… là những chuyện em có thể nghĩ ra để nghi ngờ công việc và mối quan hệ xã hội của anh. Vì không muốn em cứ tâm trạng u uất và hờn giận mãi, anh sẽ nói với em tất cả những suy nghĩ của anh cho em hiểu và thông cảm với anh hơn em nhé.

nghingo.jpg


Anh sinh ra trong gia đình đông anh em, gia cảnh khó khăn, ba mẹ phải làm việc vất vả để các anh em được đi học và thành nhân như ngày hôm nay, đó là công ơn rất lớn của ba mẹ. Vì vậy anh hiểu rất rõ khó khăn của những bậc sinh thành và những nghĩa vụ của họ với con cái. Cho nên từ sau khi cưới em, anh đã cố gắng làm việc thật nhiều với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi cho em và cho con cái chúng ta sau này. Anh biết em là một cô gái hiếm có, yêu chồng và sẵn sàng gánh vác “giang sơn” nhà chồng. Trước khi lấy anh, em là đứa con gái rượu được ba mẹ thương yêu và hết lòng chiều chuộng, ngoan hiền và lễ phép, chưa hề phải lo lắng cho cuộc sống vật chất như bây giờ, thế mà em chịu về chung sống với anh, một chàng kỹ sư nghèo mới ra trường chưa có việc làm ổn định, cuộc sống với bao khó khăn, vất vả. Anh yêu em thật nhiều và rất biết ơn em về điều đó.

Thế nhưng em ơi, cuộc sống với bao bon chen, luôn bắt con người phải vận động một cách tích cực mới mong có chỗ đứng trong xã hội, anh đã làm tất cả những gì anh có thể để em có cuộc sống sung túc hơn, không phải lo nghĩ nhiều như hôm nay. Để làm được điều đó, anh phải tìm kiếm nhiều đối tác, nhiều hợp đồng được ký kết và công việc của anh ngày càng bận rộn nên ít có nhiều thời gian thật sự dành cho em. Anh biết như vậy là rất thiếu sót và không công bằng đối với em. Nhiều hôm đi làm về thấy em ngủ gật trên sofa chờ anh về ăn cơm, anh thấy yêu em vô cùng và thấy mình thật diễm phúc vì có một người vợ như vậy. Anh hôn nhẹ lên trán em rồi anh đi tắm, sau đó kêu em dậy cùng ăn cơm, bữa cơm của hai vợ chồng thật ấm áp. Ăn xong, em nũng nịu không chịu vào ngủ và bắt anh phải bế em vào phòng, em trông như một con miu con, ngoan ngoãn trong vòng tay anh mà ngủ cho tới sáng. Có hôm sáng anh dậy sớm làm bữa điểm tâm cho hai vợ chồng để em có thời gian ngủ thêm tí nữa. Anh biết em ngủ dậy rồi nhưng vẫn cứ nằm để anh làm mọi chuyện cho em, em thật xấu tính và hành hạ anh nhiều quá, nhưng anh vẫn thích như vậy. Với anh, ngoài gia đình ra, cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa nếu không có em trong cuộc đời này.

Thế rồi cuối tuần qua, em đi siêu thị và thấy anh chở một cô gái trẻ đẹp sau xe… Em nghi ngờ về anh quá đỗi. Tối về anh đã giải thích là cô ấy chỉ là đồng nghiệp và là đối tác làm ăn của anh, em tạm thời tin tưởng anh. Thế nhưng hai hôm sau em lại gặp một lần nữa và nghe bạn bè phong phanh rằng anh có người khác, em về giận anh cả ngày, không nói không rằng, cứ im lặng như vậy làm anh khổ sở lắm. Anh biết cuộc sống vợ chồng đôi lúc cũng có cãi vã xảy ra, may mà hai vợ chồng có nhà riêng chứ nếu ở chung với gia đình anh thì em còn phải đối diện với nhiều áp lực khác nữa, thế thì tội cho em lắm. Em biết không, hôm đó anh chở cô gái ấy đi dạo vòng thành phố để khám phá thị trường, nhưng anh ước rằng người ngồi sau xe anh là em chứ không phải cô ấy, để anh có thể chở em đi ngắm thành phố và đi chơi thõa thích. Anh sẽ mua cho em những gì em muốn, anh sẽ làm bất cứ chuyện gì miễn em cảm thấy vui, anh sẽ hôn em thật sâu giữa công viên nếu em thấy như vậy sẽ thể hiện tình yêu của anh dành cho em mặc dù anh ngại lắm, anh sẽ làm tất cả để bù đắp cho thiếu sót của mình.

Em ạ, anh muốn em biết rằng, anh thật sự rất hạnh phúc và tự hào vì có một cô vợ trẻ đẹp, thông minh, đảm đang và hết mực thương yêu chồng. Anh muốn em hiểu rằng dù anh có làm gì, đi với ai thì trong tim anh chỉ có mỗi em mà thôi. Anh yêu em hơn cả bản thân anh, anh yêu em vì em là một phần của đời anh. Do vậy, em có thể giận anh nhưng xin em đừng bao giờ nghi ngờ về tình yêu của anh dành cho em, vợ yêu nhé! Nếu em nghi ngờ anh, anh sẽ buồn lắm, mà buồn thì mau già lắm… Nếu vậy thì sẽ không có ai bế em lên giường ngủ vào mỗi tối, sẽ không có ai massage cho em, sẽ không ai dậy sớm làm điểm tâm cho em vào mổi sáng chủ nhật, sẽ không ai lắng nghe những niềm vui, nỗi buồn của em, sẽ không ai chịu trận vì sự thay đổi tính cách của em trong những ngày ấy…

Anh có hàng trăm, hàng vạn lý do để em không được nghi ngờ anh, nhưng lý do đơn giản nhất là anh yêu em và em cũng vậy! Vậy thì không có lý do gì để em phải nghi ngờ anh để rồi làm khó cho mình phải không em yêu. Nhìn em ngủ trông đáng yêu đến nỗi anh không lúc nào rời mắt khỏi gương mặt của em được. Thôi được rồi bà xã ạ, anh cũng buồn ngủ lắm rồi! Hy vọng em hiểu cho nỗi lòng của anh, em nhé!


Thương yêu!


(Theo XinhXinh)
 
Back
Top