Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League

Jolie

Member
Thất bại nặng nề 1-3 trước Everton khiến không cầu thủ nào của M.U lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League do Sky Sports bầu chọn.
Thủ môn:
Petr Cech (Chelsea)
xtqrd1266906485.jpg
Thủ thành người CH Séc đã đánh dấu 1 ngày thi đấu xuất sắc của mình bằng đường chuyền giúp Drogba ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea trước Wolverhampton.
Hậu vệ:
Julien Faubert (West Ham)
Hậu vệ người Pháp đã thi đấu như lên đồng (1 lần lập công và 1 lần kiến tạo cơ hội ăn bàn) ở trận thắng 3-0 của West Ham trước Hull City.
Johnny Heitinga (Everton)
xgppd1266906485.jpg
Phong độ ấn tượng của tuyển thủ người Hà Lan khiến Wayne Rooney tịt ngòi ở trận thua 1-3 của M.U trước Everton.
Gaël Givet (Blackburn)
Tương tự Julien Faubert của West Ham, Givet đã chói sáng ở trận thắng 3-0 của Blackburn trước Bolton bằng 1 đường chuyền thành bàn và 1 pha lập công.
Emmanuel Eboue (Arsenal)
Hậu vệ người BBN đã lên công về thủ khá nhịp nhàng và có đường chuyền quyết định dẫn đến bàn mở tỉ số của Pháo thủ ở trận đấu gặp Sunderland.
Tiền vệ:
Alessandro Diamanti (West Ham)
Sự hoạt động năng nổ của Diamanti đã giúp The Hammers làm chủ khu vực giữa sân, và là 1 trong những tiền đề khiến West Ham vượt qua Hull 3-0.
Valon Behrami (West Ham)
Bên cạnh Alessandro Diamanti, Behrami cũng đã hoạt động không biết mệt mỏi ở trận thắng Hull City. Tuyển thủ người Thụy Sỹ đã đánh dấu 1 ngày thi đấu đáng nhớ của mình bằng 1 lần lập công.
Stewart Downing (Aston Villa)
vqjzx1266906485.jpg
Cầu thủ người Anh đã lập cú đúp trong chiến thắng hoành tráng 5-2 của đội chủ sân Villa Park trước Burnley. Ngoài ra Stewart Downing còn liên tục đặt hàng thủ đối phương trong tình trạng báo động đỏ.
Tiền đạo:
Gabriel Agbonlahor (Aston Villa)
Chân sút người Anh đã lập công 1 lần và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn. Nếu may mắn hơn, số bàn thắng mà Agbonlahor ghi được ở trận thắng Burnley không chỉ dừng lại ở con số 1.
Bobby Zamora (Fulham)
Zamora chính là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Fulham trước Birmingham.

Didier Drogba (Chelsea)

etquu1266906485.jpg
Với cú đúp vào lưới Wolverhampton, Voi rừng đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được tại Premier League 2009/10 cho đến thời điểm nàylên con số 19.
H.P
 
Back
Top